Sao Liverpool 'nhận quà lớn' vì phong độ ấn tượng

11:28 Chủ nhật 26/08/2018

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng vừa qua của Liverpool trước Brighton, "học trò cưng" của HLV Jurgen Klopp đã nhận được một phần thưởng bất ngờ từ chiến lược gia tuyển Anh, Gareth Southgate.

Tờ Daily Mail mới đây vừa đăng tin, trung vệ trẻ của Liverpool, Joe Gomez đã được triệu tập vào danh sách sơ bộ của đội tuyển Anh, tham dự loạt trận thi đấu quốc tế sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Cầu thủ 21 tuổi đã có những màn trình diễn ấn tượng, góp phần quan trọng vào chiến tích dẫn đầu bảng xếp hạng với thành tích toàn thắng của The Reds.

Không những thế, nếu như mùa trước, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp để lọt lưới 38 bàn sau 38 trận thì sau 3 cuộc đối đầu đã qua, Liverpool là đội bóng duy nhất tại Premier League vẫn giữ thành tích sạch lưới.

Giúp Liverpool thắng trận,

Joe Gomez đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Liverpool. 

Thành quả đó của đội chủ sân Anfield ghi nhận dấu ấn rất lớn đến từ Joe Gomez. Cùng với Virgil Van Dijk, anh đã tạo thành cặp trung vệ "thép" của The Reds.

Với phong độ tuyệt vời đó, trung vệ 21 tuổi đã lọt vào "mắt xanh" của HLV Gareth Southgate và được triệu tập vào tuyển Anh chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Tây Ban Nha và Thụy Sĩ vào tháng tới.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Joe Gomez giành được suất đá chính trong đội hình Tam Sư khi anh phải cạnh tranh với những ngôi sao hàng đầu như Harry Maguire, Kyle Walker hay John Stones.

Xem Video tài năng của Joe Gomez:

Phi Yến | 10:49 26/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục