Sao Chelsea: "Tôi đã luôn là một số 8 trong suốt sự nghiệp"

16:35 Thứ hai 02/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Mason Mount chia sẻ về việc được HLV Frank Lampard bố trí đá trong vai trò số 8.

Sau 3 chuỗi trận toàn hòa, Chelsea đã lột xác cực kỳ mạnh mẽ với 2 thắng lợi liên tiếp trước Krasnodar cùng với Burnley. Trận đấu này, HLV Frank Lampard đã thực hiện sự thay đổi khi để bộ ba N’Golo Kante, Mason Mount và Kai Havert cùng nhau sát cánh trong sơ đồ 4-3-3.

Rõ ràng, những điều chỉnh của Super Frankie đã phát huy tác dụng, khi chúng ta được thấy một Mason Mount hay nhất từ đầu mùa tới giờ.

Nói về điều này, ngôi sao của The Blues chia sẻ: "Tôi là một số 8. Tôi đã luôn là như vậy trong suốt sự nghiệp của mình.

'I love playing in midfield': Mount explains position where he feels most comfortable - Bóng Đá

Mason Mount rất vui khi được đá ở vị trí số 8.

Vì vậy, tôi không gặp khó khăn gì khi chơi ở vị trí đó. Mùa giải năm nay, tôi bắt đầu chơi rộng hơn, thế nhưng nơi tôi muốn được hoạt động nhất là ở khu trung tuyến.

Đó là vị trí của tôi, và trận đấu vừa qua, chúng tôi đã có được sự liền lạc cần thiết với các cầu thủ đá cánh."

Trận đấu này, Kai Havertz cùng Mason Mount đã có sự kết hợp tuyệt vời, và nó khiến HLV Lampard rất hài lòng: “Bây giờ chúng tôi đang chơi theo một cách hơi khác và đã có một số mặt tích cực. Nhưng điều đó không có nghĩa chúng tôi sẽ thay đổi. Thật tuyệt khi chứng kiến điều mà Kai và Mason mang lại. Họ là những ngôi sao tấn công giàu năng lượng và sẵn sàng giúp đỡ toàn đội.

Những chiến thắng của Chelsea trong các trận chung kết trước Arsenal: 

 
Vũ Anh | 16:05 02/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục