Sao Chelsea có nghĩa cử đẹp để giúp Wigan khỏi cơn nước lửa

18:35 Chủ nhật 30/08/2020

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Reece James đã có những động thái thiết thực để giúp đỡ đội bóng mình từng khoác áo.

 

Reece James ghi bàn trong trận ra mắt của mình trong màu áo Chelsea

COVID-19 đã khiến tài chính của nhiều CLB bị ảnh hưởng, và một trong số đó là Wigan Athletic. Thời điểm hiện tại, đội bóng này đang trong tình cảnh rất khó khăn và có thể sẽ bị loại khỏi League One nếu như không thể tìm được người mua trước ngày 31/8.

Thời điểm hiện tại, các fan của đội bóng này đang cố gắng gây quỹ số tiền 500.000 bảng, và họ đã kêu gọi các cựu cầu thủ của Wigan chung tay giúp đỡ CLB. 

Reece James từng có một mùa thi đấu tại đây theo dạng cho mượn, và mới đây anh đã có những động thái nhằm giúp đỡ đội bóng này. Cụ thể, James kêu gọi:

Sao Chelsea kêu gọi mọi người 'cứu' CLB cũ khỏi cơn nước lửa - Bóng Đá

Reece James đã đăng tải thông điệp kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ Wigan.

"Hãy cùng giúp đỡ CLB nhé, gửi đến mọi cầu thủ ở ngoài kia, những người không bao giờ quên nơi đây từng là một phần trong sự nghiệp của các bạn và giúp các bạn có được vị trí ngày hôm nay. Cá nhân tôi cũng đã ủng hộ để giúp đỡ CLB tuyệt vời này."

Được biết, bản thân James đã ủng hộ cho Wigan 3000 bảng Anh. Hiện tại, lời kêu gọi của James đang được những đồng đội của anh như Christian Pulisic, Fikayo Tomori, Mason Mount và Callum Hudson-Odoi chia sẻ nhằm giúp thông điệp này được lan tỏa tốt hơn.

Anh Tú | 17:37 30/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục