Sao Arsenal tuyên bố muốn chia tay ngay, nói luôn CLB mới

20:14 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao thất sủng nói luôn cách để CLB mơ ước chiêu mộ mình.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ hành quân đến Cộng Hòa Séc chạm trán SK Slavia Prague trong khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League. Đây được dự báo là chuyến làm khách đầy cạm bẫy với Pháo thủ, trong bối cảnh đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt bị cầm hòa 1-1 ngay tại Emirates. 

Trước Arsenal, Slavia Prague từng loại 2 địch thủ Vương quốc Anh Leicester City lẫn Rangers theo cùng kịch bản hòa lượt đi và thắng lượt về.

Europa League là đấu trường cuối cùng để Arteta cùng các học trò cứu vãn mùa giải 2020/21, sau khi bị loại khỏi Carabao Cup, FA Cup và hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH Premier League.

'I want to go now' - Torreira tells Arteta and Arsenal to loan him to Boca Juniors - Bóng Đá

 Sao Arsenal thất sủng.

Không ít quan điểm tin rằng sau chiến dịch không như mong đợi, Pháo thủ sẽ tiếp tục cải tổ lực lượng trong phiên chợ hè tới. Một trong những cái tên có thể chia tay Arsenal là Lucas Torreira. Tiền vệ Uruguay không hạnh phúc ở Emirates và đầu quân cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn mùa này.

Torreira từng nói thẳng Pháo thủ đã làm anh tổn thương và qua kênh Youtube Perfil Bulo mới đây, ngôi sao 25 tuổi thêm 1 lần làm rõ: "Tôi muốn đến Boca Juniors ngay. Tôi đang 25 tuổi và biết CLB thi đấu vì những mục tiêu tuyệt vời."

"Tôi muốn làm các fan hạnh phúc nhưng cũng biết không dễ dàng. Boca nên đạt thỏa thuận với Arsenal theo giao kèo cho mượn 1 mùa."

Lucas Torreira phục hồi nhanh chóng:

 
Phụng Sồ | 19:44 15/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục