Sanest Khánh Hòa đánh bại Đức Long Gia Lai

11:06 Thứ tư 08/07/2015

Ở lượt trận mở màn giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015 tối 7/7, chủ nhà Sanest Khánh Hòa đã có khởi đầu ấn tượng khi giành thắng lợi trước Đức Long Gia Lai.

Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015 là một giải đấu nằm trong chuỗi hoạt động Văn hóa, Thể thao du lịch Festival Biển 2015 của tỉnh Khánh Hòa. Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015 gồm 5 đội tham dự gồm Quân đoàn 4, Bến Tre, Maseco TP. Hồ Chí Minh, Đức Long Gia Lai và đội chủ nhà Sanest Khánh Hòa.

Đức Long Gia Lai khởi đầu không tốt ở giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015. Ảnh: Internet.

Ở lượt trận mở màn tối 7/7 chủ nhà Sanest Khánh Hòa có cuộc đối đầu với Đức Long Gia Lai, đội đã không thi đấu tốt tại vòng 1 giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 hồi tháng 4 vừa qua. Giải bóng chuyền tranh cúp Sanatech 2015 là cơ hội để cả Sanest Khánh Hòa và Đức Long Gia Lai kiểm tra kết quả tập luyện của mình trong thời gian qua và cũng là cơ hội cọ sát, tích lũy kinh nghiệm để chuẩn bị cho những giải đấu lớn còn lại trong năm 2015 như giải Bóng chuyền Cúp Đạm Cà Mau (từ 19 đến 23/8) và vòng II giải Vô địch quốc gia PV Gas năm 2015 (từ 14 đến 28/11 tại TPHCM - bảng A và Khánh Hòa - bảng B).

Trong trận đấu tối qua, cả Đức Long Gia Lai và Sanest Khánh Hòa đã có những tình huống rượt đuổi tỷ số kịch tính ở set thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, với những tình huống tấn công đa dạng ở nhiều vị trí khác nhau, chủ nhà Sanest Khánh Hòa đã khiến Đức Long Gia Lai hụt hơi ở những phút cuối set đấu thứ nhất để qua đó giành thắng lợi 25-21.

Chiến thắng ở set thi đấu thứ nhất giúp Sanest Khánh Hòa có tinh thần thi đấu hưng phấn ở set hai. Trong khi đó Đức Long Gia Lai dù thi đấu rất nỗ lực nhưng điểm yếu ở khả năng bắt bước một cũng như khả năng tấn công đa dạng đã khiến đội bóng của bầu Pháp không thể duy trì được sự ổn định trong set đấu và tiếp tục để thua với tỷ số 17-25.

Liên tiếp để thua ở hai set đầu tiên, Đức Long Gia Lai đã nỗ lực khẳng định sự trở lại của mình trong set 3. Tuy nhiên, những nỗ lực của họ là không đủ trước một Sanest Khánh Hòa thi đấu rất tập trung và có khả năng bắt bước 1 tốt hơn. Chủ nhà Sanest Khánh Hòa đã giành thắng lợi ở set 3 với tỷ số 25-19 để ấn định thắng lợi 3-0. Đây là khởi đầu hoàn hảo của đội bóng phố biển ở giải đấu được tổ chức trên quê nhà.

Trung Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục