Sane dính thẻ đỏ, tuyển Đức thua đau trước đội bóng của Rangnick

05:37 Thứ tư 22/11/2023

TinTheThao.com.vnTuyển Áo, với một phong độ đang lên trong thời gian qua đã đánh bại "Những cỗ xe tăng" Đức với tỷ số 2-0.

Với tư cách là chủ nhà EURO 2024, tuyển Đức tích cực mời giao hữu trong thời gian qua. Rạng sáng nay, đối thủ mà họ chọn là Áo, đội tuyển đang chơi lên chân dưới sự dẫn dắt của HLV Ralf Rangnick.

Sane dính thẻ đỏ, tuyển Đức thua đau trước đội bóng của Rangnick - Bóng Đá

  Baumgartner bấm bóng đẳng cấp, kết liễu trận đấu.

Ngay từ phút 29 của trận đấu, Marcel Sabitzer đã dội cho đội khách một gáo nước lạnh với pha làm bàn lạnh lùng. Khó khăn càng chồng chất khó khăn cho tuyển Đức khi Leroy Sané bị truất quyền thi đấu ở phút 49 sau một pha đánh nguội.

Chơi hơn người, tuyển Áo tiếp tục gia tăng sức ép. Phút 73, Christoph Baumgartner nâng tỷ số lên thành 2-0 cho đội chủ nhà. Đó là một pha thoát xuống khôn ngoan và bấm bóng qua đầu thủ môn Kevin Trapp cực kỳ đẳng cấp. 

Trong những phút cuối, trong thế thiếu người, tuyển Đức vẫn nỗ lực đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, các pha dứt điểm của Thomas Müller hay Florian Wirtz không mang lại kết quả nào. 

Cuối cùng, Cỗ xe tăng Đức chấp nhận rời nước Áo với một trận thua "không thể bào chữa". Họ sẽ cần cải thiện rất nhiều điều để hướng đến EURO 2024.

Chung cuộc: Áo 2-0 Đức

Ghi bàn: Sabitzer 29', Baumgartner 73'

Ngọa Long | 04:39 22/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục