Sancho chỉ ra 2 cầu thủ Man United muốn thi đấu cùng

05:03 Thứ ba 07/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu sao Borussia Dortmund chia sẻ thẳng thắn về những đồng đội mới trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Man United mang đến nhiều hy vọng cho các CĐV khi trải qua phiên chợ hè 2021 sôi động. Đội chủ sân Old Trafford mang về những bản hợp đồng chất lượng, qua đó thắp sáng lên hy vọng cho cuộc đua vô địch Premier League 2021/2022.

Jadon Sacnho là một trong những chữ ký được kỳ vọng nhất của Quỷ đỏ mùa hè này. Tài năng trẻ người Anh rời Man City chuyển sang chơi bóng tại Borussia Dortmund vào năm 2017. Sancho phát triển nhanh chóng sau đó.

Jadon Sancho names two Man Utd stars he can't wait to play with - 'It's going to be crazy' - Bóng Đá

Sancho mong muốn được thi đấu bên cạnh Rashford và Greenwood.

Sau 137 trận đấu cho BVB, Sancho sở hữu 50 bàn thắng cùng hàng loạt màn trình diễn thuyết phục khác. Phong độ đỉnh cao giúp anh thu hút sự chú ý từ các ông lớn xứ sương mù. Sau quãng thời gian dài theo đuổi, Man United đã chiêu mộ thành công sao mai 21 tuổi hè này với bản hợp đồng trị giá 73 triệu bảng Anh.

"Tôi cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi gia nhập Man United. Thật tuyệt khi tôi có thể trở thành một phần của đội bóng này. Điều đặc biệt hơn, các đồng đội đã ân cần, đối xử tốt với tôi ở những ngày đầu tiên đặt chân đến đây và ra mắt Man United," Sancho chia sẻ với UMM.

Nhận định về các đồng đội mới, Sancho chỉ ra 2 cầu thủ Man United mà bản thân nóng lòng được thi đấu bên cạnh. "Thật điên rồ nếu Marcus Rashford quay trở lại chơi bóng. Tôi cũng nhìn thấy Mason Greenwood trên sân tập. Cậu ấy thật tuyệt. Chúng tôi đang tìm hiểu nhau và thật tốt nếu cả 3 chúng tôi cùng ra sân," Sancho nhấn mạnh.

Buổi phỏng vấn đầu tiên của Sancho tại Man United:

 
Anh Nguyễn | 04:33 07/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục