Sanchez hỏng penalty, Griezmann liền chế nhạo

09:41 Thứ năm 14/03/2024

TinTheThao.com.vnĐài truyền hình Tây Ban Nha Movistar chia sẻ khoảnh khắc đáng chú ý của Antoine Griezmann sau khi Alexis Sanchez đá hỏng penalty.

Atletico Madrid thi đấu kiên cường để giành chiến thắng 2-1 sau 90 phút trước Inter Milan trên sân nhà. Kết quả đó buộc 2 CLB đá thêm 2 hiệp phụ và loạt penalty. Trên chấm trắng, Inter nhận thất bại khi chứng kiến Alexis Sanchez và Davy Klaassen không thể vượt qua Jan Oblak.

Antoine Griezmann bị thay ra ở hiệp phụ do chấn thương, nghĩa là anh không thể đá penalty, nhưng tuyển thủ người Pháp vẫn lọt vào ống kính truyền thông vì một hình ảnh đáng chú ý. Bên ngoài đường biên, đài truyền hình Tây Ban Nha Movistar đã bắt gặp Griezmann ăn mừng pha bỏ lỡ của Sanchez.

Antoine Griezmann mocks Alexis Sanchez after penalty miss vs Atletico Madrid - Bóng Đá

 Griezman ăn mừng quả penalty thất bại của Sanchez.

Trong đoạn clip, Griezmann đã nói với Rodrigo De Paul bằng tiếng Tây Ban Nha rằng 'es un cagón, el chileno es un cagón'. Cụm đó trong tiếng Anh tức là "cậu ấy là người Chile hèn nhát'. Từ 'cagón' trong tiếng Tây Ban Nha là một thuật ngữ xúc phạm dùng để chỉ người sợ hãi hoặc e ngại.

Atletico hiện đang chờ đợi số phận của họ trước lễ bốc thăm tứ kết Champions League vào thứ Sáu. Đội bóng của Simeone là một trong 8 CLB xuất hiện ở tứ kết Champions League cùng với Real Madrid, Barcelona, Arsenal, Manchester City, Bayern Munich, Borussia Dortmund và Paris Saint-Germain.

Lữ Phong | 09:11 14/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục