Sản xuất vắc-xin COVID-19 có thêm bước tiến, tin mừng cho làng bóng đá

12:13 Thứ hai 16/03/2020 | 4

TinTheThao.com.vnTiến trình điều chế vắc-xin cho đại dịch của năm 2020 đã có những bước tiến mới.

Làng thể thao nói chung và bóng đá nói riêng đang chịu những tác động tiêu cực rất lớn vì COVID-19. Trong bối cảnh đại dịch đang diễn biến hết sức phức tạp, thậm chí tại nhiều nơi số lượng ca nhiễm gia tăng theo cấp số nhân, các giải đấu hàng đầu châu Âu - bao gồm cả Premier League, đã đồng loạt tạm hoãn.

Rõ ràng, không chỉ ảnh hưởng tới lịch thi đấu, COVID-19 còn khiến các CLB, BTC các giải đấu, các nhà đài,... thiệt hại rất lớn về kinh tế. 

Tuy nhiên trong những ngày tháng ảm đạm hiện tại, mới đây ông Anthony Fauci - Giám đốc Viện dị ứng và truyền nhiễm quốc gia Hoa Kỳ đã lên tiếng mang tới những thông tin đáng mừng về tiến trình điều chế vắc-xin của căn bệnh nguy hiểm này:

Vắc-xin COVID-19 có thêm bước tiến, tin mừng cho làng bóng đá - Bóng Đá

Thế giới đang tiến thêm một bước đến gần hơn việc sản xuất thành công vắc-xin COVID-19.

"Trong bốn tuần nữa, chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn đầu tiên của tiến trình thử nghiệm lâm sàng trên một bệnh nhân."

"Sẽ có ít nhất 10 người tự nguyện tham gia thí nghiệm, vì thế quá trình sản xuất vắc-xin sẽ chia ra làm nhiều giai đoạn."

"Đây sẽ được xem như là nguyên mẫu cho các loại vắc-xin khác đang được phát triển. Chỉ trong vài tháng đã tiến vào giai đoạn một, đây có thể xem là khoảng thời gian nhanh nhất trong lịch sử sản xuất vắc-xin."

Nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Christian Eriksen trong màu áo Tottenham:

Anh Tú | 12:28 16/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục