Salah bất ngờ 'quay xe'

08:54 Thứ năm 04/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Anfield Watch, Mohamed Salah có thể từ chối chuyển tới Saudi Arabia và cam kết tương lai với Liverpool.

Cụ thể, Mohamed Salah có thể ký hợp đồng mới với Liverpool để chấm dứt những đồn đoán xung quanh tương lai.

Trong hè 2023, Jordan Henderson, Fabinho và Roberto Firmino lần lượt sang Trung Đông chơi bóng. Do đó, có thông tin cho rằng Salah sẽ là cầu thủ tiếp theo đặt chân tới Saudi Arabia.

Al-Ittihad được cho là đã đồng ý được các điều khoản cá nhân với cầu thủ người Ai Cập. Song, Liverpool nhanh chóng từ chối lời đề nghị.

Gerrard wants January signings and Saudis “still dream” of Liverpool ace Salah  - Bóng Đá

 Salah có thể ở lại.

Hiện tại, theo báo cáo, Salah sẵn sàng ký một thỏa thuận mới tại Anfield bất chấp Liverpool có thể bán chân sút này với giá 200 triệu bảng.

Đã có nhiều cái tên được liệt kê để thay thế Salah. Tuy nhiên, với khả năng Salah gia hạn hợp đồng, Liverpool cũng nghiêng về việc giữ chân cầu thủ này. Được biết, cầu thủ 31 tuổi đã thông báo cho câu lạc bộ về ý định tiếp tục gắn bó với sân Anfield.

Salah in dấu giày vào 25 bàn thắng mùa này, giúp đội bóng vùng Merseyside giữ vững ngôi đầu bảng Premier League. Cầu thủ người Ai Cập sẽ bỏ lỡ nhiều trận tiếp theo do bận tham dự CAN CUP với đội tuyển quốc gia.

Tiểu Lam | 07:56 04/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục