Saka tiết lộ bí quyết sút luân lưu thành công

07:55 Thứ tư 13/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports sau chiến thắng trước Porto, Bukayo Saka tiết lộ cách thức giúp anh đá luân lưu thành công.

Arsenal chính thức điền tên vào vòng tứ kết Champions League sau chiến thắng nghẹt thở trước Porto. Thầy trò Mikel Arteta đánh bại đại diện đến từ Bồ Đào Nha sau loạt sút luân lưu cân não với tỷ số 4-2.

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, Bukayo Saka cho hay: "Tôi rất vui vì Arsenal đã tiến vào vòng tứ kết. Đây không phải là màn trình diễn cá nhân tốt nhất của tôi, thế nhưng tôi cảm thấy tự hào về toàn đội. Ngày hôm nay, Arsenal đã thể hiện nhiều cá tính. Việc chiến thắng sau loạt sút luân lưu chứng minh tinh thần thi đấu tuyệt vời của Arsenal".

Saka: 'We showed a lot of character' - Bóng Đá

Arsenal thắng Porto sau loạt sút luân lưu. 

"Tôi tự chuẩn bị thực hiện loạt sút luân lưu của mình. Tôi làm việc chăm chỉ cả tuần, tập luyện trên sân tập cho những thời điểm như thế này. Bình thường, tôi thực hiện đá 11m cho Arsenal. Tôi rất vui vì bản thân đã sút thành công. David Raya đã giúp Arsenal giành chiến thắng ngày hôm nay".

David Raya hóa người hùng của Pháo thủ khi xuất sắc cản phá hai lượt sút luân lưu bên phía Porto. Màn trình diễn của Raya chứng minh Arsenal đã đúng khi hỏi mượn anh từ Brentford.

Anh Nguyễn | 07:25 13/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục