Ruben Dias nêu tên cầu thủ bị đánh giá thấp ở Manchester City

18:12 Thứ năm 15/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The National, hậu vệ người Bồ Đào Nha cho rằng Bernardo Silva bị đánh giá quá thấp so với trình độ của cầu thủ mang áo số 20.

Việc chơi bóng bên cạnh những siêu sao như Erling Haaland hay Kevin De Bruyne khến vai trò của Bernardo Silva tại Manchester City ít được người hâm mộ chú ý đến. Điều này khiến Ruben Dias cảm thấy không hài lòng.

Ruben Dias nêu tên cầu thủ bị đánh giá thấp ở Manchester City - Bóng Đá

Ruben Dias rất thân thiết với Bernardo Silva.

Chia sẻ với The National, cựu cầu thủ Benfica nói: "Thật không công bằng khi tôi nói anh ấy giỏi như thế nào vì tôi là đồng hương của anh ấy, và chúng tôi có mối liên hệ đặc biệt. Nhưng gác chuyện đó sang một bên, Bernardo Silva là cầu thủ quan trọng của chúng tôi vì anh ấy rất thông minh".

“Do tính cách của anh ấy nên mọi người có thể nghĩ thế này hay thế khác về anh ấy nhưng khi gặp khó khăn, anh ấy luôn ở đó. Bạn có thể tin tưởng vào anh ấy. Anh ấy có những phẩm chất tuyệt vời. Anh ấy có thể chơi ở rất nhiều vị trí khác nhau".

Ruben Dias nêu tên cầu thủ bị đánh giá thấp ở Manchester City - Bóng Đá

Ruben Dias không hài lòng vì Bernardo Silva bị đánh giá thấp.

Anh ấy có thể khắc phục rất nhiều vấn đề mà một đội bóng có thể gặp phải. Anh ấy là một nhân cách lớn trong phòng thay đồ, một cầu thủ bóng đá đẳng cấp trong khoảng thời gian dài. Đôi khi người ta quên mất điều đó. Các cầu thủ biết nhưng có lẽ anh ấy bị đánh giá thấp hơn một chút, anh ấy chẳng khác gì Ilkay Gundogan".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 17:14 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục