Roy Keane nổi giận với nhận định về penalty của Man Utd

10:24 Chủ nhật 04/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên ITV Sport, Roy Keane không tán đồng với nhận định của đồng nghiệp liên quan đến việc Manchester United hưởng penalty.

 

Sau khi để cho Ilkay Gundogan khai thông thế bế tắc ở giây thứ 13, Manchester United đưa trận đấu về vạch xuất phát nhờ quả penalty. Cú đánh đầu của Aaron Wan-Bissaka đã chạm vào tay của Jack Grealish, người đã nhảy lên trong nỗ lực cắt đường chuyền của hậu vệ Man Utd.

Việc trọng tài xem xét VAR và thổi penalty cho Man Utd gây ra nhiều tranh cãi. Nhóm bình luận của ITV Sport, bao gồm Lee Dixon, một cổ động viên thời thơ ấu của Man City, và Ally McCoist, đã khăng khăng rằng lẽ ra không nên trao một quả penalty Họ đặt câu hỏi Grealish nên đặt tay vào đâu khi nhảy.

Roy Keane fumes at ITV commentator's verdict on Manchester United penalty vs Man City - Bóng Đá

 Keane khẳng định quả penalty cho Man Utd là chính xác.

Mặt khác, huyền thoại Man Utd là Roy Keane nghĩ rằng đó là một quả penalty nên ông cảm thấy khó chịu trước nhận định của Dixon. Keane, phát biểu trên ITV Sport vào giờ nghỉ giải lao, nói:

"Tôi nghĩ đó là một quả penalty. Nếu có bất kỳ nghi ngờ nào về Lee Dixon thi anh ấy là cổ động viên Man City. Tổ trọng tài rõ ràng đã xem xét và thảo luận về quả penalty".

Lữ Phong | 09:26 04/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục