Roy Keane ngứa mắt trước hành động thiếu tôn trọng của Brazil

10:24 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnRoy Keane cảm thấy không hài lòng khi chứng kiến Brazil tỏ ra thiếu tôn trọng tuyển Hàn Quốc.

 

Brazil dễ dàng đánh bại Hàn Quốc ở vòng 1/8. Ngay trong hiệp 1, Selecao đã dẫn trước đối thủ 4-0 do các bàn thắng của Vinicius, Neymar, Richarlison và Lucas Paqueta. Những màn thêu hoa dệt gấm của đại diện Nam Mỹ khiến người xem tỏ ra trầm trồ.

Điểm nhấn của Brazil còn đến từ các khoảnh khắc ăn mừng bàn thắng. Sau mỗi pha lập công, dàn sao Selecao lại tụ họp tổ chức nhảy múa ăn mừng rất đều và ấn tượng. Dù vậy, không phải ai cũng cảm thấy thích thứ trước hành động của Neymar và các đồng đội.

Sau trận đấu, Roy Keane là 1 trong những người chỉ trích Brazil vì lạm dụng việc ăn mừng. Cựu cầu thủ Manchester United xem đó là việc làm không tôn trọng đối thủ. Chia sẻ cụ thể trên ITV, Keane phát biểu:

Roy Keane slams Brazil’s celebrations during 4-1 win over South Korea - Bóng Đá

 Keane chỉ trích hành động nhảy múa ăn mừng của Brazil.

"Cú dứt điểm tuyệt vời của Vinicius khởi đầu trận đấu ấn tượng. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy đội bóng nào thực hiện nhiều hành động nhảy múa ăn mừng như thế. Tôi không thể tin vào những gì mình đang xem."

"Tôi không thích điều này. Mọi người nói đó là văn hóa của họ. Nhưng tôi nghĩ điều đó thực sự không tôn trọng đối thủ. Họ ghi 4 bàn và nhảy múa ăn mừng mọi lúc. Tôi không bận tâm nếu họ làm thế sau khi ghi bàn đầu tiên. Ở bàn thắng tiếp theo, ngay cả HLV cũng tham gia. Tôi không hài lòng về điều đó. Tôi không nghĩ nó tốt chút nào."

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:26 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục