Ronda Rousey vĩ đại cỡ nào sau UFC 190

15:12 Thứ hai 03/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chiến thắng trong 34 giây trước Bethe Correia đã một lần nữa chứng minh cho sự vĩ đại của mình tại UFC.

Vào ngày hôm qua, Ronda Rousey tiếp tục tạo nên một cơn địa chấn đối với làng MMA thế giới, khi dễ dàng hạ gục Bethe Correia, người trước đó vẫn chưa để thua một lần nào trong sự nghiệp, chỉ trong 34 giây ngắn ngủi.

Thành tích này đã giúp cho Ronda có được 6 chiến thắng liên tiếp ở hạng cân Bantamweight, thành tích chưa từng có một nữ võ sĩ nào làm được.

Bên cạnh đó đây cũng là trận bảo vệ đai vô địch thứ 6 thành công liên tiếp của Ronda, qua đó giúp cô cân bằng thành tích của Demetrious Johnson, và hiện chỉ còn kém kỷ lục của Jose Aldo đúng 1 trận bảo vệ đai vô địch nữa.

Trong những chiến thắng của mình, Ronda đã 7 lần kết thúc trận đấu chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, và đó là một thành tích mà chưa một võ sĩ nữ nào ở hạng cân Bantamweight làm được trong lịch sử.

Ronda đang sở hữu chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trong các trận tranh đai bằng hình thức K.O, T.K.O hoặc Submission (đối phương xin bỏ cuộc), và đó cũng là chuỗi trận dài nhất trong lịch sử UFC (cả nam lẫn nữ).

Hiện chỉ có 2 người từng thắng bằng hình thức này trong các trận tranh đai vô địch nhiều hơn Ronda là Anderson Silva (9) và Matt Hughes (8).

Ronda cũng là võ sĩ duy nhất tại UFC/Strikeforce/PRIDE/WEC giành chiến thắng trong 4 trận bảo vệ đai vô địch không quá 1 phút.

Tính đến thời điểm này, Ronda đã thi đấu 12 trận, tổng số thời gian thi đấu của cô chỉ là 25 phút 36 giây. 8/12 trận đó đều kết thúc chỉ trong vòng chưa tới 1 phút.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục