Ronaldo, Pepe ghi điểm ở Ajax với tấm lòng nhân hậu

15:36 Thứ sáu 05/10/2012

Trung vệ Pepe đã có một cử chỉ tuyệt vời ở trận chạm trán với Ajax tại Amsterdam hôm thứ Tư vừa qua.

Hành động được khen ngợi của Pepe- Ảnh Marca

Sau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-1 nghiêng về Real, Pepe vui vẻ chụp ảnh và hỏi han các cầu thủ đội nhà. Ngay sau đó, anh bước tới bên khán đài nơi một bé gái bị tàn tật đang ngồi và trao tặng chiếc áo đấu của mình.

Pepe vuốt tóc cô bé và gửi lời thăm hỏi chân tình. Hành động của cầu thủ Real đã khiến bố mẹ cô bé và khán giả Ajax vô cùng xúc động.

Ngay khi bức ảnh chụp lại hành động đầy tính nhân văn trên được đăng tải trên tờ Marca (Tây Ban Nha), rất nhiều fan đã vào bình luận, dành lời ca ngợi cho trung vệ người Bồ. “Một cử chỉ vĩ đại. Lối chơi rắn rỏi và có phần thô bạo của anh ấy trên sân cỏ không có nghĩa lý gì trước những hành động cao đẹp như vậy”, fan có nickname Emilio289 chia sẻ.

“Pepe là một cầu thủ quan trọng nhưng xét về nhân cách con người còn tuyệt vời hơn. Tôi ước gì những người luôn chỉ trích Pepe hãy dành một ngày rảnh rỗi để làm những việc như vậy”, Dracouz viết...

Ronaldo bên cậu bé Jacky- Ảnh Marca

Cũng trong trận cầu nói trên, người đồng đội C.Ronaldo của Pepe cũng có hành động tương tự. Cậu bé bệnh tật Jacky Tapirima vốn thần tượng Ronaldo và bố mẹ đã giúp cậu thỏa mãn ước mơ tới sân theo dõi ngôi sao người Bồ Đào Nha thi đấu. Hạnh phúc hơn, Ronaldo tình cờ biết được điều này qua báo chí và sau trận đấu anh đã liên hệ để được gặp gỡ trực tiếp với Jacky. Hành động của thần tượng khiến cho Jacky không cầm được nước mắt và những khán giả sân Amsterdam Arena chứng kiến điều đó cũng xúc động không kém.
K.Đ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục