Ronaldo lái Rolls-Royce bạn gái tặng đi ăn tối

07:53 Thứ bảy 31/12/2022

Ronaldo đi ăn tối tại Madrid trên chiếc xe sang mới nhận từ bạn gái Georgina Rodriguez.

Chiều 30/12 (giờ Hà Nội), Cristiano Ronaldo xuất hiện cùng vẻ mặt rạng rỡ tại một nhà hàng ở Madrid. Bên cạnh CR7 là chiếc Roll Royes màu trắng. Đây chính là món quà anh nhận từ bạn gái trong dịp Giáng sinh.

Ronaldo lái Rolls-Royce bạn gái tặng đi ăn tối - Bóng Đá

 Ronaldo lái xe mới đi ăn tại Madrid.

Cách đây ít ngày, Ronaldo đăng đoạn video đang ngồi trên chiếc xe sang kèm chia sẻ: "Cảm ơn tình yêu của tôi".

Theo Daily Mail, chiếc xe sang màu trắng có giá khoảng 250.000 bảng. Qua đoạn video, CĐV có thể thấy niềm vui hiện rõ trên khuôn mặt của Ronaldo, bạn gái Georgina cùng các thành viên trong gia đình.

Sau khi chia tay Man United, Ronaldo đã có bến đỗ mới. Rạng sáng 31/12 (giờ Hà Nội), thủ quân tuyển Bồ Đào Nha đạt thỏa thuận gia nhập Al-Nassr theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Ronaldo và các cố vấn sẽ sớm có mặt tại Saudi Arabia để tiến hành kiểm tra y tế để hoàn tất vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo chí thế giới.

Trước đó, đội chủ sân Mrsool Park tuyên bố sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng cho CR7. Ngoài việc được đảm bảo thu nhập cao nhất lịch sử (175 triệu bảng mỗi năm), Ronaldo còn đóng vai trò quan trọng cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Thậm chí, cựu tiền đạo Man United còn được cho là có thể can thiệp vào việc bổ nhiệm hoặc sa thải huấn luyện viên nếu muốn.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 06:54 31/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục