Ronaldo lại khoe mẫu quần lót 'nhạy cảm' mới

14:00 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnBức ảnh kỷ niệm của Cristiano Ronaldo và các cầu thủ bên phía Sporting Lisbon đã vô tình để lộ ra chiếc quần lót có thiết kế khá nhạy cảm của ngôi sao Real Madrid.

watermarked-3a1

 Cristiano Ronaldo vô tình để lộ chiếc quần nhạy cảm của mình. Ảnh: Internet.

Rạng sáng nay, Cristiano Ronaldo đã có dịp gặp lại Sporting Lisbon, đội bóng khởi nghiệp của anh. Tuy nhiên lần gặp lại lần này của CR7 cũng có nhiều chỗ khó xử khi anh phải đóng vai 'kẻ thù' của Sporting vì đang mang trên mình chiếc áo của Real Madrid.

Mặc dù vậy, sau khi trận đấu giữa Real và Sporting tại vòng bảng Champions League khép lại với phần thắng 2-1 dành cho Los Blanco, trận đấu mà chính Ronaldo đã ghi bàn ở những phút cuối, thì CR7 cũng đã nhanh chóng tìm đến phòng thay đồ của đội cũ để hỏi thăm sức khỏe của những ngôi sao mới đang chơi cho đội bóng Bồ Đào Nha.

Trong lúc lưu giữ lại kỷ niệm đáng nhớ này, Ronaldo đã vô tình để lộ chiếc quần lót có thiết kế khá nhạy cảm với con số 7 được in ngay trung tâm phần nhạy cảm của anh. Có thể nhận thấy, đây là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho ngôi sao của Real Madrid và khó có người nào lấy nhầm được.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục