Ronaldo đã trở lại mặt đất

23:44 Thứ tư 20/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi có một màn trình diễn không thể nào tuyệt vời hơn trong trận lượt về play-off vòng loại World Cup 2014 trên đất Thụy Điển với một cú hat-trick ghi được, Ronaldo đã được báo chí thế giới đưa lên mây xanh nhưng tiền đạo 28 tuổi xác nhận rằng hiện tại anh chỉ nghĩ đến cuộc đụng độ với Almeria tại La Liga vào cuối tuần này.

Ronaldo đã tận hưởng xong niềm vui chiến thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia. Ảnh: Internet.

Mặc dù đã tận hưởng rất nhiều niềm vui sau trận đấu với Thụy Điển vào đêm qua, Ronaldo đã đưa Bồ Đào Nha đến với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa hè năm sau, ngoài ra siêu sao của Real Madrid còn đang chiếm lợi thế rất lớn trong cuộc đua đến danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA vào tháng 1 tới. Tuy nhiên ngay sau khi trở lại với câu lạc bộ, Ronaldo khẳng định rằng điều duy nhất mà anh nghĩ đến lúc này đó chính là trận đấu với Almeria vào buổi tối thứ 7.

Chúng tôi đã có hai trận đấu đầy căng thẳng với đội tuyển quốc gia. Nhưng hiện tại sẽ có hai ngày để chúng tôi chuẩn bị những gì tốt nhất cho trận đấu sắp tới.” - Ronaldo phát biểu tại website của Real Madrid.

Mục tiêu duy nhất của tôi vào lúc này, cũng như là của các đồng đội đó là tiếp tục tập luyện và làm cho các fan hâm mộ Real Madrid tiếp tục cảm thấy tự hào về đội bóng của họ.”

Ronaldo đã có một màn trình diễn vô cùng xuất sắc ở hai trận đấu play-off trước Thụy Điển, ngoài một pha lập công duy nhất tại Lisbon, anh đã lập được một cú hat-trick hoàn hảo ở trận lượt về. Ngay sau đó FIFA và tạp chí France Football đã gia hạn cuộc bình chọn Quả bóng Vàng đến ngày 29/11 tới (sau khi kết thúc vào ngày 15/11). Điều này sẽ trở thành cơ hội để cho siêu sao của Bồ Đào Nha soán ngôi 'đại kình địch' Lionel Messi, người đã 4 lần giành lấy danh hiệu cá nhân cao quý này.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục