Ronaldo chơi đùa cùng quý tử sau trận đại thắng Osasuna

13:30 Thứ hai 12/09/2016

TinTheThao.com.vnTrở về sau chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Osasuna, siêu sao Cristiano Ronaldo dành trọn thời gian vui chơi bên quý tử của mình.

cristiano-ronaldo-con-hijo-1473615018909

 Ronaldo và con trai trong bữa tiệc. Ảnh: Internet.

Cụ thể, siêu sao Bồ Đào Nha đã cùng cậu con trai Ronaldo Jr của mình tham gia vào một bữa tiệc barbecue tại Ciudad Deportiva Real Madrid. Bữa tiệc được tổ chức dành các nhân viên ban huấn luyện, các cầu thủ và gia đình tại Valdebebas. Mục đích nhằm tạo nên trạng thái tâm lý tốt cho cả đội trước khi mở màn trận đấu tại Champions League với Sporting Lisbon.

Ronaldo chia sẻ trên trang mạng cá nhân Instagram một bức ảnh, anh vui vẻ chụp hình với con trai mình trong khi đeo bộ tóc giả màu hồng theo phong cách Barragan cùng cặp kính kỳ dị trông rất ngầu. Bức ảnh được rất nhiều lượt yêu thích, người hâm mộ tỏ ra thích thú trước hình ảnh đáng yêu của siêu sao này.

Ngôi sao Bồ Đào Nha và quý tử 6 tuổi của mình luôn là tâm điểm của sự chú ý mỗi khi xuất hiện. Từ khuôn mặt giống nhau đến gu thời trang, phong cách ấn tượng, cậu bé đều thu hút giới truyền thông. Đặc biệt là có năng khiếu đá bóng di truyền từ bố, nhiều người hâm mộ hy vọng tương lai cậu bé sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại như Ronaldo.

Vừa trở lại sau chấn thương, Ronaldo cũng ghi được một bàn thắng mở tỉ số trong thắng lợi 5-2 của Real trước Osassuna. 

Minh Hoa - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục