Ronaldo cho Blatter bẽ mặt dù đã xin lỗi

10:41 Thứ tư 30/10/2013

Chủ tịch FIFA, Sepp Blatter đã phải công khai xin lỗi Cristiano Ronaldo vì những phát ngôn thiếu cân nhắc. Tuy nhiên, ông vẫn bị ngôi sao 28 tuổi chửi là "kẻ đạo đức giả".

Trong "sự cố" này, con người đứng đầu của cơ quan quyền lực bóng đá thế giới, rơi vào cảnh đúng nghĩa của câu: "già mà còn... dại". Chưa kể, ở vị trí của ông, càng không nên đưa ra những phát ngôn mang tính thiên vị, đầy cảm tính.

Chủ tịch Blatter đúng là già mà còn dại

Như mọi người đều biết, trong cuộc đối thoại tại trường đại học Oxford, Chủ tịch Sepp Blatter đã thẳng thừng chê bai Cristiano Ronaldo điệu đà, thích chải chuốt, trong khi Messi là một hình ảnh của đứa con ngoan, tài năng mà bất cứ ông bố bà mẹ nào cũng ao ước có được. Người đàn ông 77 tuổi đã công khai ủng hộ, "bỏ phiếu" cho Messi...

Ông Sepp Blatter bị dư luận "ném đá" dữ dội vì những nhận xét đầy thiên vị ấy. Còn nhân vật chính Ronaldo thì "nói đểu" thông qua tài khoản cá nhân: "Tôi chúc cho Mr.Blatter sức khỏe và sống thọ để tiếp tục chứng kiến thành công của những đội bóng và các cầu thủ yêu thích của mình".

Một giờ sau "lời chúc" quý hóa của tiền đạo số 1 ở Bernabeu, Sepp Blatter đã phải chính thức lên tiếng xin lỗi: "Tôi xin lỗi Ronaldo nếu làm anh phật ý vì những trả lời của tôi tại một sự kiện hôm thứ Sáu. Tôi không bao giờ có ý xúc phạm anh. Nay tôi xin giải thích rằng, chúng tôi có nhiều cầu thủ tài năng, trong đó bao gồm cả Cristiano Ronaldo".

Dù phải muối mặt xin lỗi thì Sepp Blatter vẫn phải bẽ mặt với người mà ông đã cố ý xiên xỏ. Bởi Ronaldo sau đó có nhắn nhủ lại rằng: "Ông không cần phải giải thích. Ông thiếu tôn trọng Cristiano và ca ngợi Messi. Đó là sự khác biệt. Kẻ đạo đức giả!".

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục