Roland Garros (vòng 3): Ivanovic dừng bước

00:17 Thứ bảy 02/06/2012

Cựu số một thế giới Ana Ivanovic đã phải nói lời chia tay Roland Garros sau khi bất ngờ để tay vợt trẻ Sara Errani đánh bại với các tỷ số 6-1, 5-7 và 3-6.

Từng bước lên ngôi vô địch tại giải đấu này vào năm 2008, nhưng cũng từ thời điểm đó trở đi, sự nghiệp của Ivanovic cũng đã tuột dốc không phanh khi gần như cô không thể tiến sâu tại những giải Grand Slam trong 4 năm sau đó.

Ana Ivanovic. Ảnh: Internet.

Và Roland Garros năm nay, giải đấu từng giúp cho Ivanovic có được những khoảng khắc đẹp nhất trong sự nghiệp, cũng không thể giúp cô thoát khỏi cảnh phải sớm nói chia tay với giải đấu.

Trước một đối thủ năm nay chỉ mới 18 tuổi, tưởng chừng hạt giống 13 của giải sẽ không mấy khó khăn để giành quyền đi tiếp khi cô không mất quá nhiều thời giàn để kết thúc set đấu đầu tiên với tỷ số cách biệt 6-1.

Tuy nhiên bước sang set đấu thứ hai, đứng trước Ivanovic là một Sara Errani cũng rất khác. Không còn bất cứ sự rụt rè và thiếu tự tin trong những pha bóng của tay vợt trẻ, thay vào đó là những pha đánh trả vô cùng hiểm hóc và liên tục đưa Ivanovic vào thế khó. Sau 12 game đấu căng thẳng, tay vợt người Italia đã bất ngờ giành chiến thắng trong set đấu này với tỷ số 7-5.

Thừa thắng xông lên, bước sang set thứ 3 Errani tiếp tục hoàn toàn làm chủ được thế trận và buộc Ivanovic phải dừng cuộc chơi tại Roland Garros khi giành chiến thắng trong set đấu này với chiến thắng 6-3.

Đối thủ tiếp theo trong vòng 4 của Errani sẽ là Svetlana Kuznetsova.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục