Roland Garros (Ngày 4): Azarenka, Radwanska thẳng tiến

18:30 Thứ tư 29/05/2013

Loạt trận đấu sớm ở nội dung đơn nữ ngày thứ 4 đã không có bất ngờ nào xảy ra, khi các tay vợt xếp hạt giống như Radwanska và Azarenka đều đã giành quyền đi tiếp.

Là một trong những tay vợt ra quân sớm nhất trong loạt trận ngày hôm nay, và Azarenka cũng là một trong những người được "nghỉ ngơi" sớm nhất, khi tay vợ của Nga, Elena Vesnina luôn là người tỏ ra yếu thế hoàn toàn trong suốt trận đấu tại sân Philippe Chatrier.

Victoria Azarenka. Ảnh: Internet.

Chỉ sau hơn một giờ đồng hồ thi đấu, hạt giống số 3 của giải đã có thể kết thúc trận đấu với tấm vé vào thẳng vòng 2 trên tay sau chiến thắng 6-1 và 6-4.

Cùng thời điểm đó trên sân số 1, hạt giống số 4 người Ba Lan, Radwanska cũng đã có một trận đấu nhẹ nhàng không kém trước Burdette. Cũng chỉ sau 2 set với các tỷ số 6-3 và 6-2, Radwanska cũng đã giành được quyền đi tiếp.

Trong khi đó tại sân Suzanne Lenglen, hạt giống số 7, Kvitova đã gặp nhiều khó khăn hơn đôi chút, khi cô phải trải qua những 3 set đấu mới giành được thắng lợi 6-3, 4-6 và 6-2 trước đại diện của nước chủ nhà, Aravane Rezai.

Ở một số kết quả thuộc nội dung đơn nữ khác, tay vợt người Đức, Annika Beck đã đánh bại Sandra Zahlavova với tỷ số 6-2 và 6-1, trong khi Anna Karolina vượt qua Yanina Wickmayer với tỷ số 7-6 (5), 2-6 và 6-2.

Còn Shuai Peng, một trong những niềm hy vọng hàng đầu của châu Á ở giải đấu năm nay cũng đã vượt qua Camila Giorgi với tỷ số 6-4 và 6-2.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục