Roland Garros (Ngày 2): Cuối cùng thì Wozniacki đã biết thắng

22:37 Thứ hai 27/05/2013

Sau chuỗi ngày chỉ biết thua và thua, cuối cùng thì cựu số một thế giới Caroline Wozniacki cũng đã tìm lại được cảm giác chiến thắng sau khi hạ gục Laura Robson tại vòng Roland Garros.

Trong 4 giải đấu tham dự gần nhất, Wozniacki có được một thành tích mà có lẽ khó ai có thể ngờ tới với một tay vợt vẫn còn trong giai đoạn đỉnh cao, đó là chia tay các giải đấu này ngay từ ngay từ trận đấu mở màn.

Caroline Wozniacki. Ảnh: Internet.

Chính điều đó mà khi lá thăm may rủi chỉ ra đối thủ đầu tiên của tay vợt người Đan Mạch là Laura Robson, ngôi sao trẻ đang lên của làng quân vợt Anh, thì đã không ít người cảm thấy rất lo ngại về trận thua thứ 5 liên tiếp dành cho Wozniacki.

Trên thực tế thì tay vợt người Đan Mạch cũng đã chơi không thật sự tốt trong trận đấu này, khi thường xuyên có những pha tự đánh bóng hỏng rất đáng trách.

Nhưng may mắn thì Robson cũng đã có một ngày "tồi tệ" không kém với 39 lỗi tổng cộng, để rồi chỉ sau 2 set, tay vợt 19 tuổi đành phải chia tay Roland Garros năm nay với thất bại 3-6 và 2-6.

Đối thủ tiếp theo của Wozniacki trong vòng 2 sẽ là Bojana Jovanovski, sau khi tay vợt người Serbia đã có được thắng lợi 6-3 và 6-2 trước Barbora Zahlavova Strycova.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục