Roland Garros (ngày 10): Và Serena đã biết thế nào là vất vả

00:22 Thứ tư 05/06/2013

Dù bị loại, nhưng Svetlana Kuznetsova chắc chắn sẽ còn được nhắc tới, khi trở thành tay vợt đầu tiên có được một set thắng trước Serena Williams.

Serena Williams. Ảnh: Internet.

Chuyến hành trình của cô em nhà Williams tại Roland Garros năm nay trong 4 vòng đấu đầu tiên chẳng khác nào một cuộc dạo chơi, khi cô dễ dàng "hủy diệt" tất các đối thủ của mình bằng hàng loạt set đấu với tỷ số 6-0, 6-1 và 6-2.

Mọi chuyện tưởng chừng sẽ tiếp tục suôn sẻ cho tay vợt người Mỹ trong ngày thi đấu hôm nay, khi cô nhanh chóng có được thắng lợi 6-1 vô cùng dễ dàng trước Kuznetsova trong set đấu đầu tiên chỉ sau 28 phút thi đấu.

Tuy nhiên bước sang set đấu thứ 2, chuyện mà nhiều người không ngờ tới đã xuất hiện, khi Kuznetsova bất ngờ khiến người ta nhớ lại hình ảnh của cô thời điểm cách đây 4 năm, khi cô hạ gục chính Serena tại tứ kết giải đấu này vào năm 2009. Với việc tận dụng tốt các quả giao bóng 1 của mình, cũng như không bỏ qua bất cứ cơ hội giành beak nào, tay vợt người Nga đã kết thúc set đấu thứ 2 với thắng lợi 6-3.

Mặc dù vậy một Serena mạnh mẽ cũng đã ngay lập tức trở lại trong set 3. Sau khi xuất sắc giành break ở game thứ 4 để gỡ hòa 2-2, tay vợt số một thế giới đã hoàn toàn làm chủ trận đấu trong suốt thời gian sau đó, và nhanh chóng thắng liền 3 game, trước khi kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 6-1, 3-6 và 6-3.

Đối thủ tiếp theo của Serena tại bán kết sẽ là Sara Errani, người đã có chiến thắng trước Agnieszka Radwanska vối tỷ số 6-4 và 7-6 (8-6).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục