Roland Garros 2014: Djokovic nổ phát súng đầu tiên thách thức Nadal

11:17 Chủ nhật 25/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic đang có được sự thúc đẩy rất mãnh liệt và nguồn cảm hứng dâng trào để giành chức vô địch Roland Garros 2014, qua đó trở thành tay vợt thứ 8 sưu tập trọn bộ Grand Slam.

Trong hai năm liên tiếp gần đây, Djokovic đều gác vợt trước Nadal nơi đất Pháp. Một ở trận chung kết và năm ngoái tại bán kết. Nhưng sau khi hạ được "vua đất nện" hồi tuần rồi để giành chức vô địch Rome Masters 2014, Djokovic đang hướng đến ngôi vua tại Roland Garros lần đầu tiên và chấm dứt chuỗi ngày thống trị của Nadal ở Paris (Pháp).

Djokovic tự tin thách thức ngôi vua của Nadal

"Việc ngày càng tiến gần hơn đến danh hiệu vô địch qua từng năm là những lý đủ để tạo ra sự tự tin cho giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Roland Garros là giải Grand Slam danh giá. Sự kiện này kéo dài đến 2 tuần và thi đấu theo thể thức 5 set. Vì vậy, với hầu hết những tay vợt dự giải đều có khát khao và động lực tỏa sáng", Djokovic nói.

Nhận định về Roland Garros 2014 sẽ khởi tranh từ ngày hôm nay, Djokovic cho rằng Nadal vẫn là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch. Nhưng sau đó lại khẳng định bản thân giờ có đủ tự tin để thách thức tay vợt số 1 thế giới trong cuộc đua tới danh hiệu vô địch.

Danh hiệu Rome Masters là hàng trang để hạ sát nhà vua

"Chiến thắng trước Nadal trên sân đất nện là một điều gì đó không phải lúc nào cũng diễn ra hằng ngày. Giải đấu tôi giành được chiến thắng ở Rome đến thật đúng thơi điểm. Sự tự tin chắc chắn là liều doping tinh thần rất lớn với tôi. Hy vọng tôi có thể mang yếu tố đó vào Roland Garros...".

"Thể trạng của tôi lúc này rất tốt và cả nguồn cảm hứng lẫn động lực giành lấy vinh quang cũng tràn trề", Djokovic nổ phát súng đầu tiên dành cho Nadal.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục