Rodri cảnh báo các đồng đội trước cuộc chạm trán Arsenal

07:07 Thứ bảy 30/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester City, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định cuộc đối đầu với Arsenal có tính chất vô cùng quan trọng.

Ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, Manchester City sẽ có cuộc tiếp đón Arsenal trên sân nhà Etihad. Hơn ai hết, Rodri hiểu tầm quan trọng của cuộc đối đầu này. Chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ, tiền vệ người Tây Ban Nha đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội.

Rodri cảnh báo các đồng đội trước cuộc chạm trán Arsenal - Bóng Đá

Rodri hiểu tầm quan trọng của trận đấu với Arsenal.

Đây là một trận đấu rất, rất quan trọng. Tôi không nói nó mang tính quyết định nhưng nó rất quan trọng về mặt tinh thần. Nếu chúng tôi có thể đánh bại họ, điều đó sẽ rất quan trọng đối với sự tự tin của chúng tôi".

"Chúng tôi sẽ cho họ thấy rằng chúng tôi đang ở đây một lần nữa. Không chỉ trận đấu này giống như một trận chung kết mà tất cả đều như vậy từ giờ đến cuối mùa giải. Chúng tôi vẫn tham gia mọi giải đấu, nhưng bất kỳ thất bại nào gần như cũng có thể khiến bạn bị loại".

Rodri cảnh báo các đồng đội trước cuộc chạm trán Arsenal - Bóng Đá

Rodri lên tiếng cảnh báo các đồng đội.

"Thực sự đó là trình độ mà giải đấu này yêu cầu ở bạn, phải đạt từ 90 đến 100 điểm để có thể vô địch. Vì vậy, chúng tôi thực tế phải thắng mọi trận đấu và điều đó bắt đầu với Arsenal, đội hiện đang đứng đầu bảng".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:09 30/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục