Rockhold được 'bật đèn xanh' cho suất tranh đai

22:55 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đích thân chủ tịch UFC - Dana White mới đây đã cho biết rất có thể suất tranh đai middleweight thời gian tới sẽ dành cho Luke Rockhold.

Tại sự kiện UFC on FOX 15 hồi 18/04 vừa qua,  Luke Rockhold đã gây được ấn tượng mạnh với chiến thắng áp đảo hoàn toàn trước cựu vô địch hạng cân light heavyweight - Lyoto Machida.

Đó đã là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của Luke Rockhold, và điều đó khiến nhiều Fan của UFC tin rằng đó là điều kiện quá đủ để giúp cho võ sĩ 30 tuổi nhận được một suất tranh đai ở hạng cân middleweight trong thời gian tới.

Và trong phát biểu mới đây, nhiều khả năng Luke Rockhold sẽ có được suất tranh đai như mong đợi, khi đích thân chủ tịch UFC - Dana White đã chi biết: "Có lẽ vậy. Hoàn toàn hợp lý nếu như Luke Rockhold trở thành ứng viên cho suất tranh đai ở trận đấu tiếp theo."

Trước mắt vào ngày 23/05 tới đây, chiếc đai vô địch hạng cân middleweight sẽ được mang lên võ đài làm phần thưởng cho trận đấu giữa nhà đương kim vô địch Chris Weidman và Vitor Belfort.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục