Robert Pires bất ngờ xuất hiện tại TP HCM

07:11 Thứ bảy 05/04/2014

Cựu tiền vệ của Arsenal bất ngờ xuất hiện cùng Van Nistelrooy trong sự kiện “Trải nghiệm cùng Cúp UEFA Champions League” diễn ra tối 4/4.

Theo kế hoạch dự kiến của chương trình “Trải nghiệm cùng Cúp UEFA Champions League” do Heineken tổ chức, phải đến ngày 5/4 thì danh thủ Robert Pires mới có mặt tại Việt Nam trong vai trò đại sứ của UEFA Champions League.

Các hội cổ động viên của Arsenal hay ĐT Pháp tại Việt Nam đã lên kế hoạch để ra sân bay đón Robert Pires. Tuy nhiên, cựu tiền vệ từng giành được rất nhiều thành công với đội bóng thành London đã đến Việt Nam sớm hơn dự kiến.

Robert Pires cùng Nistelrooy bên chiếc cúp C1 tại TP HCM

Tối 4/4, Robert Pires cùng Ruud van Nistelrooy đã tháp tùng chiếc cúp Champions League danh giá đến giao lưu cùng người hâm mộ tại Thảo Điền Village (Quận 2, TP HCM). Dù âm thầm xuất hiện tại sự kiện, nhưng cựu tiền vệ ĐT Pháp đã nhận được sự chào đón của đông đảo người hâm mộ.

Robert Pires cho biết anh khá bất ngờ trước sự cuồng nhiệt và tình cảm của người hâm mộ tại Việt Nam dành cho anh. Robert Pires đã giành khá nhiều thời gian để ký tặng, chụp hình lưu niệm và giao lưu cùng fan hâm mộ.

Robert Pires sinh ngày 27 tháng 10 năm 1973 tại Reims, Pháp. Danh thủ người Pháp từng thi đấu cho các đội bóng danh tiếng như FC Metz, Marseille, Arsenal, Villarreal và Aston Villa. Robert Pires cũng từng có 76 lần khoác áo ĐT Pháp và cùng với Les Bleus giành chức vô địch World Cup năm 1998.
Phạm Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục