Robben: Tôi không sợ Mario Goetze

20:08 Thứ năm 15/08/2013

Mới đây, khi phát biểu trên nhật báo hàng đầu nước Đức Bild, ngôi sao người Hà Lan Arjen Robben đã nói rằng anh không hề ngại khi phải cạnh tranh một vị trí chính thức với tân binh Mario Goetze.

Từ trước khi mùa giải vừa qua kết thúc, Bayern Munich đã cho công bố bản hợp đồng bom tấn của mùa hè này khi chiêu mộ thành công "Messi nước Đức" Mario Goetze từ Borussia Dortmund với giá 37 triệu euro. Goetze là ngôi sao trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức thời điểm hiện tại và tài năng của anh rất có thể sẽ khiến chuyên gia chạy cánh người Hà Lan Arjen Robben phải mất vị trí chính thức.

Robben không sợ phải cạnh tranh vị trí với Mario Goetze. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cựu sao của Chelsea và Real Madrid lại không hề e ngại khi phải cạnh tranh một suất ra sân trong đội hình chính thức với người đàn em tài năng. Phát biểu trên Bild, Robben nói rằng: "Mario Goetze? Bạn phải tự tin vào khả năng của bản thân và không e ngại chiến đấu vì một vị trí chính thức. Tôi luôn sẵn lòng thi đấu bên cạnh Mario. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Một trong những điểm mạnh nhất của Bayern trong mùa giải vừa qua chính là việc chúng tôi không phụ thuộc vào bất kì cá nhân nào. "

Khi được hỏi về việc ai sẽ giành được danh hiệu Quả bóng vàng năm nay, Robben cũng chia sẻ rằng: "Tôi sẽ rất vui mừng và hoàn toàn hài lòng nếu Ribery giành được danh hiệu đó. Anh ấy xứng đáng với điều đó. Đó cũng là một sự ghi nhận cho thành công của cả đội bóng. Nếu không có CLB, sẽ không cá nhân nào có thể tỏa sáng. Messi và Ronaldo ở một đẳng cấp hoàn toàn khác, nhưng năm nay, Ribery xứng đáng hơn."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục