Robben: "Argentina không phụ thuộc vào Messi"

03:43 Thứ tư 09/07/2014

Phát biểu trước thềm trận bán kết với Argentina, tiền vệ Arjen Robben (Hà Lan) ca ngợi Lionel Messi là một cầu thủ lớn nhưng bác bỏ nhận định cho rằng tuyển Argentina hoàn toàn phụ thuộc vào Messi.

Hà Lan sẽ gặp Argentina ở trận bán kết thứ hai vào ngày 10-7 (giờ VN) tại Sao Paulo. Theo nhận định của Arjen Robben, Argentina là một đội bóng mạnh với nhiều ngôi sao trong đội hình, trong đó nổi bật nhất chính là Lionel Messi - cầu thủ bốn lần liên tiếp giành quả bóng vàng FIFA từ năm 2009 đến 2012. Robben thừa nhận Lionel Messi là một ngôi sao xuất chúng nhưng cho biết Argentina không hoàn toàn phụ thuộc vào ngôi sao này.

Tiền vệ Arjen Robben - Ảnh: Reuters

Phát biểu trước các phóng viên tại Sao Paulo, Robben nói: "Argentina là một đội bóng mạnh và có một ngôi sao lớn trong đội hình. Đó là sự thật. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ hoàn toàn lệ thuộc vào Lionel Messi".

Tương tự, hậu vệ Stefan de Vrij cũng lên tiếng ca ngợi Messi nhưng bác bỏ thông tin cho rằng hàng phòng ngự Hà Lan sẽ làm mọi cách để ngăn chặn Messi. Stefan de Vrij cho biết: "Tôi không sợ bất cứ ai, kể cả với Lionel Messi. Tôi đặc biệt tập trung vào anh ấy nhưng điều đó không có nghĩa tôi sợ Messi. Trong thực tế, tôi rất hạnh phúc khi đối đầu với Messi".

Trận bán kết thứ hai giữa Hà Lan và Argentina sẽ diễn ra lúc 03g00 ngày 10-7 (giờ VN) trên sân vận động Arena de Sao Paulo ở thành phố Sao Paulo.

T.Vĩ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục