Rõ thông tin Ronaldo bị phạt 99 roi vì hôn nghệ sĩ nữ

10:17 Thứ bảy 14/10/2023

TinTheThao.com.vnIran đã bác bỏ các báo cáo rằng tiền đạo Al-Nassr, Cristiano Ronaldo, phải đối mặt với hình phạt 99 đòn roi vì hôn nghệ sĩ Fatemeh Hamami.

Vụ việc xảy ra khi Ronaldo tới Iran cùng câu lạc bộ của mình vào tháng trước để đối đầu với Persepolis ở AFC Champions League.

Trước trận đấu, Ronaldo đã gặp Hamami ở Tehran, nơi cô tặng anh 2 bức chân dung. Hamami vẽ những bức chân dung bằng chân do cô bị liệt. Trong cuộc gặp gỡ, Ronaldo đã ôm cô và hôn lên đầu cô. Hành động của anh dẫn đến thông tin rằng các luật sư đã đệ đơn tố cáo CR7. Luật pháp ở Iran cấm những cử chỉ âu yếm giữa nam và nữ chưa kết hôn.

 - Bóng Đá

Ronaldo hôn vào đầu nữ nghệ sĩ.

Tuy nhiên, một tuyên bố từ đại sứ quán Iran ở Tây Ban Nha đã được đưa ra có nội dung: "Chúng tôi cực lực phủ nhận việc đưa ra bất kỳ phán quyết nào của tòa án đối với bất kỳ vận động viên quốc tế nào ở Iran."

"Cần lưu ý rằng Cristiano Ronaldo đã tới Iran vào ngày 18 và 19/9 để thi đấu trong một trận bóng đá chính thức và được người dân cũng như chính quyền tiếp đón rất nồng nhiệt. Cuộc gặp gỡ chân thành và nhân văn của ông với Fatemeh Hamami cũng được người dân và giới chức thể thao ca ngợi, ngưỡng mộ."

Thanh Vũ | 09:19 14/10/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục