Rõ thời điểm tuyển Thái Lan có mặt ở Việt Nam

16:16 Thứ tư 11/01/2023

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước Malaysia, tuyển Thái Lan đã nhanh chóng thu xếp hành lý để chuẩn bị cho trận đấu với tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình.

 

Tiếp đón tuyển Malaysia, tuyển Thái Lan đã có màn thể hiện ấn tượng khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0 nhờ vào các bàn thắng của Teerasil Dangda, Bordin Phala và Adisak Kraisorn. 

Với kết quả này, tuyển Thái Lan đã giành tấm vé vào chơi trận chung kết sau khi vượt qua tuyển Malaysia với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận. Địch thủ cuối cùng của "Voi chiến" sẽ là tuyển Việt Nam. 

Rõ thời điểm tuyển Thái Lan có mặt ở Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển Thái Lan sẽ đến Việt Nam vào tối nay.  

Theo nguồn tin của trang Thethao247 và Zing, tuyển Thái Lan sẽ bắt chuyến bay mang số hiệu VN 6822 từ sân bay Suvarnabhumi, Bangkok vào lúc 16h40. Sau đó, họ sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài vào lúc 18h55

Đáng chú ý, do có đông thành viên di chuyển sang Việt Nam nên tuyển Thái Lan không thể cùng tập trung trên chuyến bay VN 6822 và có một số nhân viên Ban huấn luyện phải đáp chuyến bay sớm. Họ sẽ đáp xuống Hà Nội sớm hơn so với các cầu thủ 1 tiếng. 

Được biết, tuyển Thái Lan sẽ đóng quân tại khách sạn cao cấp Hyatt Regency West Hanoi có địa điểm gần sân Mỹ Đình. Họ sẽ được nghỉ ngơi trong chiều tối nay trước khi HLV Mano Polking tham dự buổi họp vào trưa mai. Chiều ngày 12/1, "Voi chiến" sẽ có buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho màn so tài với tuyển Việt Nam, diễn ra vào 19h30 ngày 13/1 tới. 

Phi Yến | 15:18 11/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục