Rò rỉ ảnh sex của Lavezzi

11:06 Thứ tư 06/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Những tấm ảnh tiền đạo Ezequiel Lavezzi của Paris Saint-Germain thân mật với cô bạn gái Yanina Screpante không biết vì sao lại bị phát tán trên Internet.

Theo đó, hàng loạt những bức ảnh nóng của cặp đôi này bỗng dưng trở thành đề tài gây sốt khiến người ta xì xào. Báo chí cũng cho biết tốc độ lan truyền của loạt ảnh này đang tăng vọt một cách chóng mặt và nhận được rất nhiều bình luận.


Trong những tấm hình, tay săn bàn người Argentina xuất hiện trong thế trần như nhộng, đầu thì đội chiếc mũ cảnh sát và đang diễn cảnh nóng vốn chỉ xuất hiện trong những bộ phim "người lớn" với người đẹp Yanina Screpante.

Lúc này, vẫn chưa thực hư mọi chuyện ra sao khi người ta không xác định được nguồn gốc vì sao những tấm hình này lại lan truyền được trên Internet, cũng như nhân vật trong ảnh có phải là Lavezzi "thật" hay không. Hiện tại, cựu tiền đạo Napoli vẫn chưa lên tiếng về sự cố rò rỉ ảnh nóng.

Theo một lý luận của báo Metro, những tấm hình rất nhạy cảm nói trên có thể đã được chỉnh sửa, và  Lavezzi chỉ vô tình là nạn nhân của một trò đùa nào đó.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục