Rio Open: Cơ hội nào cho Nadal?

11:51 Chủ nhật 15/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hành trình bảo vệ danh hiệu Rio Open 2015 của Nadal sẽ bắt đầu bằng trận đấu với Thomaz Bellucci.

Rio Open chính là giải đấu đầu tiên mà Nadal tham dự kể từ khi bị Tomas Berdych loại tại tứ kết Australian Open. Quên đi thất bại tại Melbourne, Rafa đã có mặt tại Rio từ rất sớm và không giấu giếm tham vọng một lần nữa lên ngôi.

Năm ngoái Nadal với tư cách hạt giống số 1 chỉ để thua đúng 1 ván trên con đường đến với chức vô địch. Dù khởi đầu năm nay không thật sự hoàn hảo nhưng công bằng mà nói thì một khi được chơi trên sân đất nện Rafa sẽ trở nên cực kỳ đáng sợ bất chấp đối thủ của anh có là ai.

Nadal dự Rio Open với tư cách là đương kim vô địch. Ảnh: Internet

Theo kết quả bắt thăm mà BTC mới vừa công bố, Nadal sẽ gặp đại diện chủ nhà Thomaz Bellucci ở trận ra quân. Thomaz Bellucci thua Nadal ở cả 3 lần chạm trán trước đây.

Vượt qua thử thách này, Nadal sẽ chạm trán Carlos Berlocq tại vòng 2. Khó khăn có lẽ sẽ chỉ thật sự đến tại bán kết khi Nadal phải gặp 1 trong hai tay vợt Fabio Fognini và Martin Klizan.

Ở nhánh còn lại David Ferrer sẽ là ứng viên sáng giá nhất cho tấm vé chung kết. Cạnh tranh với Ferrer còn có một danh sách dài những cái tên sừng sỏ khác như Tommy Robredo, Leonardo Mayer và Santiago Giraldo.

Rio Open năm nay diễn ra từ 16 đến 22/2 với tổng giá trị giải thưởng gần 2 triệu đô la.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục