Richarlison lập hat-trick, Tottenham thắng dễ Lion City Sailors

20:29 Thứ tư 26/07/2023

TinTheThao.com.vnDù đã có một hiệp một khó khăn nhưng Tottenham đã biết cách chứng minh đẳng cấp sau giờ nghỉ giải lao, với liên tiếp những bàn thắng vào lưới Lion City Sailors.

 

Với tính chất của một trận giao hữu, Tottenham tỏ ra hơi chủ quan trước đối thủ đến từ Singapore, Lion City Sailors. Đó cũng là lý do mà hàng thủ Gà trống để thủng lưới từ rất sớm với cú dứt điểm của Shawal Anuar. Mãi đến cuối hiệp một, đội trưởng Harry Kane mới giúp đội nhà gỡ hòa bằng một bàn thắng trên chấm phạt đền. 

Tin Tot (18h) - Bóng Đá

 Richarlison bỏ túi 3 bàn thắng trước đối thủ Lion City Sailors.

Sau giờ nghỉ giải lao, Tottenham chơi tốc độ hơn và Lion City Sailors bắt đầu tỏ rõ sự thua thiệt về đẳng cấp. Từ phút 48 đến 52, cầu thủ mới vào sân thay người Richarlison lập một cú đúp để giúp Gà trống dẫn 3-1 rất nhanh chóng.

Đến phút 73, sai lầm trong khâu phá bóng của hậu vệ Lion City Sailors tiếp tục mang đến cho Giovani Lo Celso một món quà. Dĩ nhiên, ở cự ly chỉ chừng 5m, tiền đạo Tottenham đã không bỏ lỡ cơ hội để nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn. 

Trong những phút còn lại, Tottenham liên tiếp tấn công. Richarlison khép lại ngày thi đấu cực kỳ thành công của mình với một pha chích bóng thành bàn rất tinh quái trong pha đối mặt với thủ thành đối phương.

Chung cuộc: Lion City Sailors 1-5 Tottenham Hotspur

Ghi bàn: Anuar 14', Kane 45' (phạt đền), Richarlison 48', 52', 90', Lo Celso 73'

Ngọa Long | 19:59 26/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục