Real Madrid thở phào với tình trạng của Brahim Diaz

22:12 Thứ năm 15/02/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTờ AS đưa tin rằng mọi lo ngại trong nội bộ Real Madrid liên quan đến tình trạng của Brahim Diaz đã được xoa dịu.

Vừa qua, Brahim Diaz đã chơi tuyệt hay trước RB Leipzig trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Anh là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Real Madrid có lợi thế lớn trong trận lượt về.

Real Madrid attacking midfielder is not injured, could be available vs Rayo Vallecano - Bóng Đá

 Diaz tập tễnh rời sân trong những phút cuối trận gặp Leipzig.

Tuy nhiên, Diaz không may phải tập tễnh rời sân ở phút 84 với một chấn thương. Đáng lẽ Diaz phải trải qua các cuộc kiểm tra vào ngày hôm qua, nhưng Real Madrid đã quyết định đợi thêm một ngày nữa và tiền vệ này Tây Ban Nha đã đi kiểm tra y tế trong hôm nay.

Tờ AS đưa tin BLĐ Real Madrid đã thở phào nhẹ nhõm khi anh không dính chấn thương. Phía Real muốn đợi thêm một ngày để giúp cơ bắp có thời gian phục hồi, trước khi thực hiện các bài kiểm tra liên quan. 

Diaz không có tổn thương nào liên quan đến các sợi cơ, không bị đứt mà thay vào đó là một cú va chạm vào khu vực đó, dẫn đến tình trạng viêm nhiễm.

Báo cáo từ AS tuyên bố rằng Brahim đã tập luyện hôm nay và anh sẽ chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần ở La Liga gặp Rayo Vallecano.

Ngọa Long | 21:14 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục