Real Madrid sẽ thi đấu trận giao hữu đầu tiên tại Marocco

07:50 Thứ bảy 02/06/2012

Theo dự kiến, Real Madrid sẽ thi đấu trận giao hữu đầu tiên trước thềm mùa giải 2012/13 tại Marocco vào ngày 24/7 tới.

Real Madrid sẽ thi đấu trận giao hữu đầu tiên tại Marocco - Ảnh: Getty

Đối thủ của thầy trò Jose Mourinho trong trận đấu này sẽ là đội bóng Maghreb Athletic Tetuan (MAT) tại sân Grand Stade de Tanger. Mùa giải vừa qua, MAT là đội bóng đã xuất sắc giành chức vô địch quốc gia Marocco. Đây cũng là lần đầu tiên họ giành được danh hiệu cao quý này trong lịch sử CLB.

Trước đó, trận đấu giao hữu đầu tiên của Real Madrid được ấn định vào ngày 27/7 tới và đối thủ của họ là Benfica. Tuy nhiên, một chút thay đổi trong lịch trình thi đấu đã khiến ban lãnh đạo "Los Blancos" chọn Marocco là điểm đến đầu tiên của chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Cũng như mùa giải trước, chuyến du đấu trong mùa Hè này của Real Madrid nhằm giúp tạo điều kiện cho các cầu thủ của họ giữ được phong độ và cảm giác bóng để chuẩn bị cho trận thư hùng đỉnh cao với đại kình địch Barcelona trong trận Siêu cúp Tây Ban Nha. Năm nay, trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 22/8 (lượt đi trên sân Camp Nou) và 29/8 (lượt về trên sân Santiago Bernabeu).

Sau khi kết thúc chuyến viếng thăm đến Marocco và Bồ Đào Nha, Real Madrid sẽ đáp chuyến bay đến Los Angeles để chuẩn bị cho chuyến công du tại Mỹ. Vào ngày 22/8, "Los Blancos" sẽ giao hữu với LA Galaxy. Tiếp theo, họ sẽ thi đấu với Juventus tại Las Vegas vào ngày 5/8 và AC Milan tại New York vào ngày 8/8. Ngày 11/8, họ sẽ đá với Celtic tại Philadelphia nhưng trận đấu này chưa được xác nhận chính thức.

Văn Biển | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục