Real Madrid sẵn sàng đẩy tiền vệ sáng tạo đến Milan

00:26 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnReal Madrid vẫn đang nỗ lực đẩy đi những cái tên không còn cần thiết trong kế hoạch của đội bóng.

Real Madrid đang chứng kiến nhiều biến động về mặt lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sau sự ra đi của HLV Zinedine Zidane, thêm một trụ cột nữa cũng nói lời chia tay sân Santiago Bernabeu, đó là trung vệ Sergio Ramos, người thậm chí còn được xem như một huyền thoại của Los Blancos.

Ngoài cựu cầu thủ Sevilla, một người khác cũng có ý định rời Real là Raphael Varane, trung vệ đang được Manchester United theo sát và xem là mục tiêu số một. 

Không dừng lại ở đó, Ban lãnh đạo Kền kền trắng cũng đang có ý định chia tay thêm một số cái tên nữa không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng, tiêu biểu có thể kể đến như Dani Ceballos, Mariano Diaz hay Isco. 

Real Madrid sẵn sàng đẩy tiền vệ sáng tạo đến Milan - Bóng Đá

Isco có thể chuyển đến AC Milan.  

Về trường hợp của Isco, tiền vệ sáng tạo này đang lọt vào tầm ngắm của AC Milan theo nguồn tin từ La Gazzetta dello Sport. Đội chủ sân San Siro đang nỗ lực tìm kiếm 1 số 10 chất lượng sau sự ra đi của Hakan Calhanoglu. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã quyết định không gia hạn hợp đồng với AC Milan và chuyển đến Inter theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Nếu chiêu mộ được Isco, HLV Stefano Pioli sẽ có trong tay một cầu thủ sáng tạo, giàu kinh nghiệm và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phương án tấn công hơn cho hàng tiền vệ. 

Nhìn lại: Isco Vs Elche (Tháng 2/2014):

 
Phi Yến | 23:28 07/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục