Real Madrid: Mua thừng, tậu trâu...

19:05 Chủ nhật 16/06/2013

Phải có lý do nào đó mới khiến Florentino Perez làm cái điều được cho là rất... ngược đời. Đó là mua thừng trước, tậu trâu sau - ám chỉ việc ông rất sốt sắng trong việc mua cầu thủ kể cả khi chiếc ghế HLV vẫn bỏ trống.

Neymar có lẽ là lý do Perez không thể ngồi yên, cho dù ông chiếm ưu thế hoàn toàn trong cuộc bầu cử Chủ tịch đội bóng Hoàng gia sắp diễn ra. Một vấn đề nữa, tương lai của ngôi sao sáng nhất của Real Madrid vào lúc này, Cristiano Ronaldo, vẫn chưa được đảm bảo chắc chắn.

Do đó, thay vì đẩy nhanh quá trình đàm phán với Paris SG về vụ Carlo Ancelotti, ông này lại quay sang thực hiện các phi vụ chuyển nhượng theo một cách tờ El Pais gọi là “rất không có ý đồ”.

Trường hợp Isco là một ví dụ, chỉ vài giờ sau khi có tin đồn cầu thủ này sắp đạt được thoả thuận với Man City, lập tức báo giới Tây Ban Nha cho biết, tài năng trẻ của Malaga gần như chắc chắn sẽ là người của Real Madrid từ mùa giải tới. Vấn đề ở chỗ, ở vị trí của tiền vệ tổ chức của Isco, đội bóng áo trắng có ít nhất 2 ngôi sao là Mesut Ozil và Luka Mondric trong khi, nếu bố trí cầu thủ này chơi dạt sang cánh trái hàng tiền vệ, Isco cũng chưa thể so sánh với Ronaldo...

Lý do nào khiến Perez vẫn lấn cấn với vụ Edinson Cavani, đến mức cha đẻ của anh này phải xuất hiện trước ống kính máy quay, tuyên bố rằng con trai ông “rất muốn thi đấu cho đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20"? Câu trả lời có thể là “tiền” nhưng cũng có thể, Perez còn chờ xử lý xong xuôi vụ Gonzalo Higuaín mới tính đến chuyện Cavani, mặc dù ông biết rằng, đang có nhiều đội bóng lớn ở châu Âu cũng rất muốn có sự phục vụ của chân sút hàng đầu Serie A mùa giải năm ngoái.

Đặt giả thiết việc “trì hoãn” này là do Perez đang chờ đợi diễn biến tiếp theo từ Ancelotti thì cũng không phải vì vậy mà ông ta thực hiện vụ Isco, nhất là lúc việc thảo luận với Paris SG không hề đơn giản. Đây cũng là vướng mắc khiến cho Perez đến tận thời điểm hiện tại vẫn chưa quả quyết bất kì điều gì, dẫu trong lòng ông như đang có lửa đốt, khi mà kình địch Barcelona đã có tân binh đầu tiên, ngôi sao Neymar, từ cách đây cả tuần lễ.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục