Real Madrid hiện đang sở hữu đến ...5 Zidane trong đội hình

11:18 Thứ tư 30/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Cậu con trai nhỏ nhất của huyền thoại bóng đá Pháp Zinedine Zidane là Eliaz vừa gia nhập vào đội hình U9 của Real Madrid. Như vậy có nghĩa là “triều đại Zidane” dường như sẽ không bao giờ kết thúc. Trước đó, những cậu con trai khác của vị trợ lí huấn luyện Real này là Enzo, Luca và Theo cũng đã góp mặt tại trung tâm huấn luyện Valdebebas của đội bóng Hoàng gia.

Zidane đang cho thấy ảnh hưởng của mình rất lớn ở Real hiện tại

Theo thông báo chính thức trên Website CLB, Eliaz gia nhập tuyến trẻ dành cho lứa tuổi dưới 9 của Real Madrid. Eliaz sinh ngày 26 tháng 12 năm 2005. Những ghi nhận trong bản đánh giá sơ bộ của đội ngũ tuyển trạch về cậu út nhà Zidane như sau:

“Sức khỏe tốt, có năng khiếu kĩ thuật, thuận chân trái và có nhãn quan chiến thuật tốt”. Theo thông tin hồ sơ đính kèm thì Eliaz rất thần tượng cầu thủ trẻ đang lên của Real Madrid là Raphael Varane. Trận đấu mà Eliaz ấn tượng nhất chính là trận đấu trên sân Mestalla năm 2010, trận chung kết Cúp nhà Vua mà Real đã đánh bại Barca.

Người anh cả của Eliaz là Enzo Zidane cũng đang trong giai đoạn hoàn thành khóa học thành cầu thủ chuyên nghiệp. Enzo hiện đang chơi cho đội U18 Real.

Luca Zidane thì chơi vị trí thủ môn, gia nhập lò đào tạo Valdebebas cùng lúc với Enzo. Thủ môn nhà Zidane này được huấn luyện bởi cựu cầu thủ Real là Dela Red và rất thần tượng Iker Casillas.

Chỉ lớn hơn Eliaz chút ít, Theo Zidane chơi vị trí tiền vệ công và hướng theo lối đá của cầu thủ yêu thích Cristiano Ronaldo.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục