Rashford trên đường cán mốc kỷ lục không mong muốn

10:27 Thứ hai 25/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Mirror, Marcus Rashford đã có 60 lần khoác áo ĐT Anh và ngôi sao Manchester United chuẩn bị chạm đến một kỷ lục.

Marcus Rashford xuất hiện trong khoảng 15 phút cuối trong trận thua 0-1 của Anh trước Brazil sau khi thay thế Anthony Gordon, cầu thủ trải qua trận ra mắt ĐT Anh. Đây là lần thứ 34 ngôi sao của Manchester United vào sân thay người trong màu áo ĐTQG.

Cựu tiền đạo của West Ham và Tottenham Hotspur, Jermain Defoe hiện đang giữ kỷ lục về số lần vào sân thay người nhiều nhất cho đội tuyển Anh với 35 lần và Rashford hiện đang trên đà đạt tái lập thành tích đó

Marcus Rashford in line to match unwanted England record against Belgium - Bóng Đá

 Rashford đang trên đà thiết lập kỷ lục không mong muốn.

HLV Gareth Southgate dự kiến sẽ đưa ra những thay đổi trong trận gặp Bỉ, sau khi có một loạt cầu thủ rút khỏi đội vì chấn thương. Bukayo Saka của Arsenal đã về nhà với một chấn thương nhẹ vào tuần trước, trong khi đội trưởng Harry Kane trở lại Bayern Munich sau trận gặp Brazil để tiếp tục hồi phục sau chấn thương mắt cá chân.

Do đó, không loại trừ khả năng Rashford sẽ đá chính trước Bỉ. Như vậy, anh cần phải chờ thêm khoảng thời gian để cân bằng thành tích của Defoe. Không bất ngờ nếu tiền đạo sinh năm 1997 chạm đến thành tích của người đàn anh tại EURO 2024.

Lữ Phong | 09:57 25/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục