Rakitic và Suarez “vác” quà mừng sinh nhật con Pique

15:27 Thứ bảy 24/01/2015

Hôm qua các ngôi sao Barcelona đã nô nức đổ đến Khách sạn Vua Don Juan Carlos để dự lễ sinh nhật của bé Milan, con trai của Pique và ca sỹ Shakira, 1 ngày sau khi họ đánh bại Atletico 1-0 ở Cúp nhà Vua.

Nổi bật nhất buổi tiệc sinh nhật hoành tráng của bé Milan là Dani Alves và 2 tân binh Luis Suarez và Ivan Rakitic.

Trong khi phần lớn các ngôi sao Barca đến Khách sạn Vua Don Juan Carlos có đôi có cặp thì Dani Alves đi… một mình. Như thường thấy, hậu vệ Brazil xuất hiện với bộ dạng vô cùng sặc sỡ với chiếc áo vàng rực rỡ.

Còn Luis Suarez và Ivan Rakitic gây chú ý khi đưa cả gia đình đến dự sinh nhật. Ngoài ra bộ đôi này còn gây ấn tượng khi khệ nệ bê quà đến tặng con trai trung vệ Pique.

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha thì sở dĩ Pique và Shakira tổ chức sinh nhật bé Milan hoành tráng như trên ngoài để đánh dấu bé tròn 2 tuổi còn để mừng chính Barcelona.

Sau trận thua sốc Sociedad kéo theo rất nhiều vấn đề trong phòng thay đồ, đội bóng xứ Catalan đã trở lại vô cùng mạnh mẽ với 5 trận thắng liên tiếp. Đáng nói có 2 trận họ hạ gục nhà ĐKVĐ Liga, Atletico – đối thủ từng khiến Barca mất chức VĐ La Liga, bị loại khỏi Champions League mùa trước.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục