Radwanska và Halep cùng thua sốc ở vòng bốn

22:37 Thứ ba 31/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bất ngờ cực lớn xảy ra ở Roland Garros tối 31/5 khi hai tay vợt Aga Radwanska (2, Ba Lan) và Simona Halep (6, Romania) cùng thua sốc ở vòng bốn.

Radwanska thua sốc ở vòng bốn Roland Garros. Ảnh: Internet.

Trận đấu giữa Halep và cựu vô địch Sam Stosur lẽ ra đã kết thúc hôm 29/1 vừa qua. Tuy nhiên mưa lớn khiến lịch thi đấu đảo lộn, trong ngày 30/5 Ban tổ chức Roland Garros đã quyết định hoãn tất cả các trận đấu trong ngày. Cuộc so tài giữa Halep và Stosur vì thế phải bước sang ngày thứ ba.

Trước đó Halep có lợi thế lớn khi dẫn đến 5-3 trong ván đầu. Dù vậy thời gian ngắt quãng quá lâu dường như khiến cô đánh mất sự hưng phấn để rồi thua sau hai ván với tỷ số 6-7(0/7), 3-6.

Trận thua của một tay vợt có khả năng di chuyển rất tốt như Halep trước một cựu binh tưởng chừng đã "hết thời" như Stosur là cú sốc lớn. Tuy nhiên nếu nhìn vào cục diện của trận đấu thì đó là kết quả tất yếu, bởi Stosur trong một ngày thi đấu quá hay đã chiến thắng hầu hết những đường bóng bền cuối sân trước Halep.

Như vậy sau mùa giải 2014 vào đến chung kết, Halep vẫn chưa thể tái lập kỳ tích, năm ngoái cô bị loại ở vòng hai và năm nay là vòng bốn.

Cú sốc lớn khác cũng diễn ra ở nội dung đơn nữ khi ngay sau đó hạt giống số hai Aga Radwanska (Ba Lan) thua ngược 6-2, 3-6, 3-6 trước Tsvetana Pironkova (Bulgaria). Cũng cần phải nói thêm là Radwanska ở vào tình thế khá giống Halep, tức trước khi trận đấu bị hoãn vì trời mưa cô là người nắm quyền chủ động. Dù vậy tay vợt Ba Lan trở lại không như ý khi dính thêm chấn thương tay và rồi gục ngã đáng tiếc.

Như vậy Roland Garros chỉ còn 4/10 hạt giống hàng đầu trụ lại cho đến tối 31/5. Họ là Serena Williams, Garbiñe Muguruza, Timea Bacsinszky và Venus Williams.

Nam Anh | 22:37 31/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục