'Ra sân hàng tuần cho M.U, song cậu ta thật vô dụng'

17:06 Thứ tư 20/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Ireland, Eamon Dunphy, chia sẻ với The Stand rằng HLV Erik ten Hag sai lầm khi trọng dụng Antony.

Đã có rất nhiều tin đồn xung quanh tương lai của chân sút 23 tuổi người Brazil. Cầu thủ chạy cánh phải đối mặt với rất nhiều tranh cãi từ đầu mùa do vướng vào vụ lùm xùm hành hung bạn gái cũ. Trước đó, cựu sao Ajax bị cảnh sát thẩm vấn trong 5 giờ để làm rõ sự việc.

Trên sân cỏ, màn trình diễn của Antony tính đến thời điểm này cũng là một thảm họa do anh tiếp tục duy trì phong độ tệ hại. Anh không đóng góp được bất kỳ bàn thắng hay pha kiến tạo nào. Nhiều người hâm mộ cảm thấy giấc mơ của Antony tại Man Utd sắp khép lại.

Vụ Antony - Man Utd rõ như ban ngày? - Bóng Đá

 Antony đang gây thất vọng.

Điều này hoàn toàn trái ngược với khởi đầu của anh với tư cách là cầu thủ Quỷ đỏ. Đó là khi Antony ghi 3 bàn trong 4 trận đầu tiên ở Premier League. Cầu thủ chạy cánh này phá kỷ lục để trở thành cầu thủ Man United đầu tiên ghi bàn trong 3 trận đầu tiên ở giải đấu số một nước Anh.

Man Utd từng bỏ ra 85 triệu bảng để hoàn tất vụ chuyển nhượng. Nhưng lúc này, Antony chưa đáp ứng kỳ vọng. Chính vì thế, cựu tuyển thủ Ireland, Eamon Dunphy, cho rằng đây là thương vụ sai lầm.

Dunphy khẳng định: "Antony đã được mang về với giá 85 triệu bảng. Cậu ấy có hết cơ hội này đến cơ hội khác. Antony ra sân mỗi tuần, nhưng trông thật vô dụng."

Tiểu Lam | 16:08 20/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục