Quyết tâm "đá bay" COVID-19, Bale làm 1 việc khiến CĐV Real "nở mũi"

09:21 Thứ sáu 24/04/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những động thái kịp thời và đáng ngưỡng mộ của chân sút người xứ Wales.

COVID-19 vẫn đang hoành hành làng túc cầu giáo nói riêng và toàn cầu nói chung. Dù đã có những dấu hiệu thuyên giảm, nhưng nhiều cơ quan y tế của các quốc gia hàng đầu Châu Âu đang phải căng mình chống lại sự lây lan khủng khiếp của đại dịch do Virus Corona gây ra. 

Để bóng đá có thể sớm trở lại, công cuộc phòng chống COVID-19 cần phải được diễn ra nhanh chóng, mạnh mẽ và hết sức triệt để. Chính vì điều này, kể từ khi dịch Virus Corona bùng phát mạnh mẽ đến nay, nhiều ngôi sao của làng túc cầu giáo đã có những hành động chung tay chống dịch rất đáng biểu dương, mới đây, Gareth Bale là cái tên điển hình tiếp theo.

Theo Marca, Gareth Bale đã đóng góp nửa triệu bảng cho Bệnh viện Đại học Wales, các bệnh viện ở Cardiff, nơi tiền vệ sinh năm 1989 được sinh ra để giúp đỡ cuộc chiến chống Virus Corona tại quê hương mình.

Bale donates half a million pounds to the Cardiff hospital where he was born - Bóng Đá

Bale là ngôi sao tiếp theo chung tay đẩy lùi COVID-19. 

Đồng thời với hành động này, Bale cũng gửi nhiều "tâm tư" dành cho cuộc chiến chống COVID-19 ở quê nhà:

"Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người thuộc NHS vì tất cả công sức và sự hy sinh của họ trong cuộc khủng hoảng COVID-19.

"Bệnh viện Đại học Wales giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Đó là nơi tôi sinh ra và hỗ trợ rất nhiều cho gia đình, bạn bè tôi cũng như toàn cộng đồng."

"Tôi và gia đình muốn thể hiện sự ủng hộ của chúng tôi. Hãy tiếp tục làm tốt công việc của mọi người, Cảm ơn rất nhiều."

Jordan Henderson nói về COVID-19:

 
Minh Trí | 08:39 24/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục