Quên Buendia đi, Arsenal chuẩn bị đón 5 tân binh chất lượng

14:12 Chủ nhật 06/06/2021

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Football London, Giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar đã xác định sẽ chiêu mộ ít nhất 5 tân binh để cải thiện 5 vị trí trong đội hình của Arsenal

Thủ môn

Mới đây, Arsenal đã chia tay lựa chọn số hai trong khung gỗ là Mat Ryan sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Bên cạnh đó, ngay cả Bernd Leno cũng có khả năng rời khỏi Emirates trong mùa Hè này, với việc anh đã lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB khác. Vì vậy, dễ hiểu khi Pháo thủ quyết định chiêu mộ thêm một người gác đền đẳng cấp. 

Hiện tại, mục tiêu hàng đầu của Arsenal là Andre Onana, thủ thành thuộc biên chế Ajax Amsterdam và được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Đáng chú ý, Pháo thủ đang muốn lợi dụng án phạt doping của Onana để ép giá Ajax.

 - Bóng Đá

 Trong quá khứ, Onana từng được cả Barcelona nhắm đến. 

Hậu vệ cánh trái

Ở phiên chợ Đông trước đó, HLV Mikel Arteta đã rất muốn mang một hậu vệ cánh trái chất lượng về Emirates để cạnh tranh với Kieran Tierney. Nhưng, dù được liên kết với hàng loạt cái tên, rốt cuộc thì Arsenal đã không chào đón thêm một gương mặt mới nào.

Lần này, Pháo thủ vẫn muốn cải thiện hành lang cánh trái với hai mục tiêu đáng chú ý là cựu sao của Southampton - Ryan Bertrand và Josh Doig, cầu thủ thuộc biên chế Hibernian.

Hậu vệ cánh phải

Trong bối cảnh Hector Bellerin rục rịch rời đi, dự kiến "đôi cánh" của Arsenal sẽ được nâng cấp toàn diện với một hậu vệ cánh phải mới.

 - Bóng Đá

 Arsenal liệu có tìm được phương án chất lượng hơn Bellerin? 

Được biết, đây là khu vực được Pháo thủ xác định là sẽ ưu tiên củng cố, thế nên những cái tên mà họ nhắm đến cũng tương đối chất lượng, có thể kể đến Achraf Hakimi, Tariq Lamptey hay Max Aarons - ngôi sao chuẩn bị thăng hạng lên Premier League cùng Norwich City. Ngoài ra, mới đây thì giới truyền thông cho hay Atletico Madrid đanh có ý định đổi Kieran Trippier lấy Hector Bellerin.

Tiền vệ trung tâm

Tuyến giữa luôn là điểm yếu của Arsenal dưới thời HLV Mikel Arteta, với việc họ thiếu vắng một tiền vệ thực sự đẳng cấp. Hơn nữa, trong bối cảnh những Granit Xhaka, Matteo Guendouzi hay Lucas Torreira có khả năng đồng loạt chia tay CLB, Pháo thủ càng có lý do để nâng cấp khu vực này.

Hai mục tiêu hàng đầu của Arsenal hiện tại là Yves Bissouma và Sander Berge, những tiền vệ trung tâm có khả năng công thủ toàn diện thuộc biên chế Brighton và Sheffield United.

Tiền vệ tấn công 

Chứng kiến những sự cải thiện mà Martin Odegaard đã mang đến cho tuyến giữa của mình, hiển nhiên Arsenal phải lên kế hoạch chiêu mộ một hộ công chất lượng trong mùa Hè này.

 - Bóng Đá

Không có Buendia, nhưng dự kiến nhiều tân binh sẽ cập bến Emirates. 

Tuy nhiên, Pháo thủ đang ngày càng cách xa hai mục tiêu hàng đầu của mình là Odegaard và Emiliano Buendia. Với Odegaard, việc HLV Carlo Ancelotti có trọng dụng anh hay không vẫn còn là một câu hỏi lớn. Trong khi đó, Buendia gần như chắc chắn sẽ từ chối Arsenal để chuyển đến Aston Villa.

Vì vậy, nhiều khả năng đội chủ sân Emirates sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Arteta tự tin vào khả năng của bản thân 

 
Huỳnh Phong | 13:14 06/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục