Quần vợt Đức 'đau đầu' vì nhiều lính giỏi

09:19 Thứ ba 04/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu á quân Wimbledon Sabine Lisicki hy vọng sẽ được chọn thi đấu các trận đơn nữ của chung kết giải Fed Cup 2014 gặp tuyển Séc diễn ra ở Prague (Séc) vào ngày 8.11 tới.

Suất đánh trận đơn nữ đầu tiên chắc chắn thuộc về Angelique Kerber, tay vợt hạng 10 thế giới. Trong khi đó, Sabine Lisicki hoặc Andrea Petkovic sẽ được chọn chơi trận đơn nữ thứ 2.

Lisicki hy vọng được chơi trận đánh đơn ở chung kết Fed Cup 2014 gặp tuyển Séc

Hiện tại, Andrea Petkovic có lợi thế hơn Sabine Lisicki khi vừa giành được chức vô Tournament of Champions ở Sofia (Bulgaria). Trong khi đó, Lisicki đã thua 5 trong 9 trận gần đây của mùa giải.

Hồi tuần rồi, đội trưởng Barbara Rittner của tuyển quần vợt nữ Đức cho biết Sabine Lisicki sẽ thay Anna-Lena Groenfeld để chơi nội dung đôi nữ cùng với Julia Goerges. Theo Barbara Rittner, quyết định này rất khó khăn vì trong tay có nhiều tay vợt giỏi.

"Không dễ để đưa ra quyết định để Lisicki đánh trận đôi nữ, song cô ấy đã gặt hái được những kết quả tốt ở châu Á và Mỹ vừa qua. Lisicki sẽ là người thay thế hoàn hảo", đội trưởng Barbara Rittner nói.

Lisicki đang có phong độ tốt trong giai đoạn mùa thu, với chức vô địch Prudential Hong Kong Open (Hong Kong) trước Karolína Plíšková, người nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở trận chung kết Fed Cup 2014 trong màu áo tuyển Séc.

Dù vậy, sự chệch choạc thời gian gần đây khiến cơ hội chơi trận đơn nữ ở Fed Cup với Lisicki bị đe doạ. Tuy nhiên, tay vợt nổi tiếng với những quả giao bóng rất mạnh lại khá lạc quan. "Chơi 6 giải liên tiếp là rất nhiều ở giai đoạn cuối năm. Một vài ngày nghỉ chắc chắn làm mọi chuyện tốt hơn", Lisicki chia sẻ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục