Qua mặt Ibra, Bjorn Borg vĩ đại nhất mọi thời

09:00 Thứ tư 24/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại quần vợt Thuỵ Điển Bjorn Borg đã qua mặt ngôi sao bóng đá Zlatan Ibrahimovic để trở thành vận động viên thể thao Thuỵ Điển vĩ đại nhất mọi thời, theo báo Dagens Nyheter của Thuỵ Điển.

Huyền thoại quần vợt Thuỵ Điển Bjorn Borg

Thời còn thi đấu, Bjorn Borg từng giành được 11 danh hiệu Grand Slam. Ông là chủ nhân của 5 chức vô địch Wimbledon liên tiếp từ 1976 tới 1980 và 6 lần lên ngôi ở giải Roland Garros từ năm 1975 tới 1981. Chính thành tích ấn tượng đó giúp Bjorn Borg trở thành tượng đài của làng banh nỉ thế giới và giờ là vận động viên thể thao Thuỵ Điển vĩ đại nhất mọi thời.

Trong khi đó, Zlatan Ibrahimovic đang chơi cho Paris Saint Germain và từng khoác áo nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu như Barcelona, Ajax, AC Milan, Juventus, Inter Milan trong quá khứ. Cầu thủ này đã giành được chức vô địch quốc gia cùng 6 đội bóng khác nhau, đồng thời sở hữu nhiều danh hiệu cá nhân cao quý khác.

Theo nguồn tin từ báo chí, Ibrahimovic không hài lòng khi chỉ đứng thứ 2 trong danh sách bình chọn vận động viên thể thao Thuỵ Điển vĩ đại nhất mọi thời. Tuy nhiên, tiền đạo này cũng hết lời ca ngợi Bjorn Borg và mô tả cựu tay vợt này là một người rất quyến rũ.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục