Puyol: 'Tôi rất tức giận với chiến thắng của Real Madrid ở Champions League'

11:46 Thứ ba 29/05/2018 | 2

Là một huyền thoại của Barca, không khó hiểu vì sao Puyol lại tức giận như vậy khi thấy đại kình địch giành được hattrick C1?

Cựu cầu thủ Barcelona - Carlos Puyol đã thừa nhận rằng anh cực kỳ khó chịu sau khi Real Madrid giành được chức vô địch Champions League mùa này. Đây đã là lần thứ 3 liên tiếp Real lên ngôi tại đấu trường này và xa hơn nữa - đây là chiếc cúp thứ 4 sau 5 năm của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Real đã đánh bại Liverpool 3-1 trong trận chung kết tối thứ bảy vừa rồi. Con đường đi đến ngai vàng của đội chủ sân Bernabeu được đánh giá là chông chênh hơn bất kỳ đội bóng nào khác. Họ đã lần lượt phải đối mặt với Juventus - nhà vô địch nước Ý, Bayern Munich - nhà vô địch nước Đức và PSG - nhà vô địch nước Pháp trước khi chạm trán Liverpool ở chung kết. Tuy nhiên, với bản lĩnh của "nhà vua", Real đã lần lượt vượt qua tất cả để lên ngôi một cách đầy thuyết phục.

Trong khi đó, đại kình địch của họ - Barcelona - dù đã có một mùa giải cực kỳ thành công với cú đúp ở giải quốc nội đã phải dừng bước ngay vòng tứ kết. Đặc biệt hơn, đối thủ của họ là một đội bóng được đánh giá không quá đáng sợ - AS Roma. 

 - Bóng Đá

 Puyol là huyền thoại của Barca và anh chắc chắn không thể chịu đựng được việc đại kình địch Real lên ngôi ở C1.

Với tư cách là một fan hâm mộ nhiệt thành của Barca, chắc chắn Puyol không thể chấp nhận được điều này. Phát biểu trên tờ La Vanguardia, anh cho biết: "Tôi cho rằng chúng tôi có một đội hình tốt hơn Real. Thế nhưng, họ mới chính là những người đã giành đến 4 chức vô địch Champions League trong vòng 5 năm qua."

"Chúng tôi đã gặp nhiều vấn đề. Chúng tôi có cơ hội để làm được điều đó thế nhưng lại tự mình bỏ lỡ. Là một cổ động viên của Barca, tôi thật sự tức giận vì điều này. Tôi nghĩ điều tốt nhất có thể làm là thất bại tại cúp nhà vua. Đừng hiểu sai ý tôi, tôi luôn thích việc đội nhà góp mặt trong trận chung kết nhưng tốt hơn thì hãy để đây là sân chơi cho các cầu thủ dự bị hoặc cầu thủ trẻ. Nhờ đó, chúng ta có thể biết ai thật sự đủ khả năng để thi đấu cho đội chính."

 - Bóng Đá

 Đội bóng bị đánh giá thấp AS Roma đã tạo nên một cú sốc tại C1 năm nay khi lội ngược dòng loại Barca ở tứ kết.

"Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời và chúng tôi còn sở hữu Leo (Messi). Tôi nghĩ Champions League là một giải đấu lớn và nó ảnh hưởng rất nhiều đến việc ai sẽ giành Quả bóng vàng cuối năm. Tôi không nói đến việc ai là cầu thủ giỏi nhất ở đây nhưng sự thật là Messi cần phải toả sáng ở cả 2 đấu trường - La Liga và cúp châu Âu. Tôi chắc rằng cậu ấy cũng đồng ý về điều đó với tôi."

Ngôi sao của Barca - Lionel Messi đã có cho mình 4 cúp C1 nhưng đối thủ của anh trong màu áo Los Blancos - Ronaldo đã có được chiếc cúp thứ 5 - sau khi giành chiến thắng ở Kiev hồi cuối tuần.

 - Bóng Đá

 Siêu sao của Real Ronaldo đã có cho mình 5 chức vô địch Champions League.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 10:15 29/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục